Tôi khoẻ đẹp hơn

Khán giả tại chung kết Cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN lần 2: Nếu có lần sau tôi sẽ tham gia dự thi

Khỏe - Đẹp - 16/12/2023 13:40

SKĐS - Lễ trao giải cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN lần 2 diễn ra vào 20h tối hôm qua (15/12) tại Nhà hát Lớn. Ngay từ sớm, rất đông ứng viên, người nhà và khán giả đã đến tham dự Lễ trao giải. Ai ai cũng háo hức và chờ đợi đến thời khắc công bố giải thưởng và người chiến thắng...

Cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN lan tỏa những thông điệp đầy tính nhân văn

Xã hội - 16/12/2023 11:40

SKĐS - Cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN lần 2 do Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức đã kết thúc nhưng mỗi hành trình vượt lên chính mình của các ứng viên không thể không kể tới những "hậu phương", những người bạn đã đồng hành, cổ vũ, động viên và hỗ trợ các thí sinh để họ đi đến chặng cuối cùng của cuộc thi.

Hành trình thay đổi cuộc sống của ứng viên đạt Giải Đặc biệt cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN lần 2

Khỏe - Đẹp - 16/12/2023 10:42

SKĐS - Có lẽ, ngay phút giây này đây tôi cũng không thể nói lên được hết cảm xúc của mình. Tôi thực sự vẫn không thể hình dung được khi tên mình được xướng lên trong lễ trao giải. Qua cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN đã giúp tôi thay đổi cuộc đời!

Chung kết và Lễ trao giải TÔI KHỎE ĐẸP HƠN trước giờ 'G'

Khỏe - Đẹp - 15/12/2023 12:59

SKĐS - Vào 20h tối nay (15/12), Lễ trao giải cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN lần 2 sẽ được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Kênh VTC1, phát trực tuyến trên Báo Điện tử suckhoedoisong.vn cùng hệ sinh thái fanpage Facebook, Youtube, Tiktok của Báo Sức khỏe & Đời sống.

Tối nay, trao giải TÔI KHOẺ ĐẸP HƠN lần 2: Nhiều bất ngờ đang chờ đón

Khỏe - Đẹp - 15/12/2023 12:37

SKĐS - Lễ trao giải cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN lần 2 diễn ra tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) 20h tối nay (15/12) với sự góp mặt của nhiều Diva, ca sĩ nổi tiếng và hàng trăm ứng viên, khách mời đã đồng hành cùng ban tổ chức trên chặng đường khoẻ đẹp suốt thời gian qua.

Sôi động trước giờ diễn ra Lễ trao giải cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN lần 2

Khỏe - Đẹp - 15/12/2023 12:16

SKĐS - Chỉ còn vài tiếng nữa Lễ trao giải cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN lần 2 sẽ chính thức được diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

‘TÔI KHỎE ĐẸP HƠN giúp người dân nhận thức về dinh dưỡng và vận động’

Khỏe - Đẹp - 15/12/2023 06:30

SKĐS - Khép lại hành trình 3 tháng, Hội đồng Giám khảo cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN - Lần 2 đã chọn ra những ứng viên có thay đổi tốt nhất về các chỉ số cơ thể và lan tỏa những câu chuyện cảm động, truyền cảm hứng.

Hé lộ hình ảnh 'lột xác' của 14 ứng viên TÔI KHỎE ĐẸP HƠN lọt vào chung kết trao giải

Khỏe - Đẹp - 12/12/2023 14:51

Công bố danh sách ứng viên vào chung kết trao giải cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN

Khỏe - Đẹp - 06/12/2023 10:00

Sắp khép lại hành trình 3 tháng của TÔI KHỎE ĐẸP HƠN

Khỏe - Đẹp - 05/12/2023 13:12

SKĐS - Các ứng viên vào vòng cuối cuộc thi TÔI KHOẺ ĐẸP HƠN đã đi hết hành trình 3 tháng. Cùng hàng nghìn ứng viên trên khắp cả nước, họ đã nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Ngày 15/12, truyền hình trực tiếp Lễ trao giải cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN - Lần 2

Khỏe - Đẹp - 05/12/2023 08:19

SKĐS - Đêm chung kết cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN - Lần 2 sẽ vinh danh những ứng viên có thay đổi tốt nhất về các chỉ số cơ thể và lan tỏa những câu chuyện cảm động, những tấm gương về sự nỗ lực vượt qua nghịch cảnh để sống đẹp, sống khỏe, sống có ích.

Phỏng vấn trực tiếp TÔI KHOẺ ĐẸP HƠN: Ứng viên nỗ lực, lan toả không ngừng!

Khỏe - Đẹp - 05/12/2023 08:16

SKĐS - Vừa qua, ngày 30/11 và 01/12, tại trụ sở của Báo Sức khoẻ và Đời sống đã diễn ra phần thi Phỏng vấn và đo chỉ số trực tiếp cho TOP 30 ứng viên Vòng 3 cuộc thi TÔI KHOẺ ĐẸP HƠN (lần 2).

Hoàn thành phỏng vấn Vòng 3 TÔI KHỎE ĐẸP HƠN: Lan tỏa nhiều câu chuyện cảm động, truyền cảm hứng

Khỏe - Đẹp - 01/12/2023 15:47

SKĐS - Ngày 30/11 và 01/12, tại trụ sở Báo Sức khỏe & Đời sống, buổi phỏng vấn và ghi hình Top 30 thí sinh lọt Vòng 3 cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN đã diễn ra đầy sôi nổi, lan tỏa nhiều câu chuyện truyền cảm hứng về dinh dưỡng hợp lý và vận động khoa học.

Hành trình giảm 22cm vòng eo của người phụ nữ 55 tuổi

Khỏe - Đẹp - 30/11/2023 22:08

SKĐS - Chỉ trong 3 tháng, nữ ứng viên TÔI KHỎE ĐẸP HƠN (lần 2) ở độ tuổi 55 đã giảm tổng 7,5kg, 22cm vòng eo, 4% chỉ số mỡ toàn thân, các chỉ số khác về ngưỡng an toàn.

'Tuýt còi' hai doanh nghiệp vi phạm trong hoạt động khai thác khoáng sản

Xã hội - 05/07/2024 17:02

SKĐS - Hai doanh nghiệp ở Thừa Thiên Huế vừa bị xử phạt vi phạm hành chính hàng trăm triệu đồng do vi phạm trong hoạt động khai thác khoáng sản.

Phát hiện 'ma men' mang theo cả vũ khí lạnh di chuyển trên đường

Pháp luật - 05/07/2024 16:37

SKĐS - Không chỉ vi phạm nồng độ cồn kịch khung, tài xế còn điều khiển phương tiện ở tốc độ cao vượt ngưỡng cho phép, kiểm tra phương tiện thậm chí phát hiện vũ khí lạnh.

Boeing KC-46A Pegasus Mỹ hoàn thành chuyến bay vòng quanh thế giới đầu tiên

Quốc tế - 05/07/2024 15:44

SKĐS - Ngày 1/7, Không quân Mỹ đã tuyên bố thành công của Boeing KC-46A Pegasus trong chuyến bay vòng quanh thế giới đầu tiên của loại máy bay tiếp dầu này.

TÔI KHỎE ĐẸP HƠN: Làm sao để đạt điểm cao phần video truyền cảm hứng?

Khỏe - Đẹp - 27/11/2023 10:43

SKĐS - Chiếm 20% tổng số điểm và là căn cứ xét thêm các giải phụ của Cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN nên hạng mục video clip 3 phút truyền cảm hứng được các ứng viên đặc biệt quan tâm. Làm thế nào đạt được số điểm tối đa của phần này?

Vì sao chỉ số WHR chiếm 40% tổng điểm Vòng 3 TÔI KHỎE ĐẸP HƠN?

Khỏe - Đẹp - 27/11/2023 10:40

SKĐS - WHR là một phép đo dễ dàng và có giá trị để đánh giá nguy cơ sức khỏe dựa trên kích thước các vòng cơ thể. Tại Vòng 3 cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN (lần 2), chỉ số này được đánh giá với 40 điểm.

Bà mẹ đơn thân từng nặng hơn 100kg "dành cả thanh xuân để giảm cân"

Khỏe - Đẹp - 24/11/2023 11:04

SKĐS - "Béo do cơ địa" là cụm từ mà ứng viên Nguyễn Thị Ngọc Huyền (Bắc Ninh) của cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN tự dành cho mình. Bởi lẽ, cô nàng sinh năm 1995 này đã thử hàng chục cách trong nhiều năm mà cân nặng chỉ tăng chứ không thấy giảm.

Triết lý "kiềng 3 chân" của nữ ứng viên TÔI KHỎE ĐẸP HƠN mắc ung thư giai đoạn 4

Khỏe - Đẹp - 21/11/2023 08:23

SKĐS - Mang trong mình căn bệnh ung thư giai đoạn 4, ứng viên Hoàng Kim Anh của cuộc thi TÔI KHỎE ĐẸP HƠN đặt ra 3 quyết tâm - cũng là triết lý "kiềng 3 chân" của riêng mình - để kiên cường vượt qua bệnh tật.

Từng được khuyên đi khám tâm thần, cứ giảm cân là bị phản đối và hành trình khỏe - đẹp hơn

Khỏe - Đẹp - 19/11/2023 07:34

SKĐS - "Cơ thể suy nhược kéo dài, điều tôi ám ảnh nhất là 3 lần khám ở khoa thần kinh đều được cho thuốc ngủ và dặn vẫn không đỡ thì qua bệnh viện tâm thần..."

Giám khảo TÔI KHỎE ĐẸP HƠN: Áp lực cực lớn, phải "chấm đi chấm lại"

Khỏe - Đẹp - 17/11/2023 07:00

SKĐS - Top 30 ứng viên của Vòng 3 TÔI KHỎE ĐẸP HƠN đã chính thức lộ diện và đang hăng say tập luyện, thực hành dinh dưỡng để tiến vào Chung kết. Tiêu chí chấm điểm ngày càng khắt khe hơn cũng là một áp lực vô cùng lớn với các giám khảo.

Thúc đẩy phát triển công nghiệp dược và dược sinh học tại Việt Nam CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH CỦA LÃNH ĐẠO BỘ Y TẾ

Thúc đẩy phát triển công nghiệp dược và dược sinh học tại Việt Nam

SKĐS - Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên đề nghị Công ty TNHH Sanofi Việt Nam tiếp tục phát triển các nhà máy sản xuất thuốc tại Việt Nam, và tham gia vào việc phát triển công nghiệp dược sinh học theo quy hoạch của Chính phủ Việt Nam...

Bộ Y tế phổ biến, giải đáp nhiều vấn đề về đấu thầu, mua sắm của các cơ sở y tế XÂY DỰNG, THỰC THI CHÍNH SÁCH Y TẾ

Bộ Y tế phổ biến, giải đáp nhiều vấn đề về đấu thầu, mua sắm của các cơ sở y tế

SKĐS - Để tạo dựng khung pháp lý đồng bộ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và nâng cao tính công khai, minh bạch, hiệu quả kinh tế trong hoạt động đấu thầu, mua sắm thuốc, vật tư, thiết bị... tại các cơ sở y tế, Bộ Y tế đã ban hành liên tiếp 4 Thông tư hướng dẫn những nội dung liên quan đến công tác này.

Cảnh báo trẻ bị động vật cắn, húc PHÒNG CHỐNG BỆNH DẠI

Cảnh báo trẻ bị động vật cắn, húc

SKĐS - Một trong những tai nạn thương tích mà trẻ hay gặp nhất trong những dịp nghỉ hè dài ngày là từ những con vật nuôi trong nhà (chó, mèo,…) và những loài động vật khác như trâu, bò… cắn, húc.

Phòng mạch online

Ngủ trưa bao nhiêu phút là tốt nhất cho sức khỏe?

SKĐS - Ngủ trưa có tốt không? Hãy cùng xem những lợi ích sức khỏe của giấc ngủ trưa đem lại cho cơ thể bạn trong bài viết dưới đây.