Khách hàng bức xúc vì nhiều giao dịch không thực hiện được tại hệ thống của Ngân hàng Techcombank

04-05-2020 8:31 PM | Thị trường

SKĐS - Trong ngày 4/5, hệ thống của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) gặp trục trặc. Người dùng không thể đăng nhập qua ứng dụng trên điện thoại và nhận được thông báo: "Mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm (mã 100000)".

Nhiều giao dịch không thực hiện được  

Trước đó, Techcombank đã thực hiện định kỳ nâng cấp hệ thống ngân hàng trong 2 đợt, đợt 1 từ 23h ngày 29/4 đến 0h ngày 30/4. Đợt 2 từ 11h ngày 2/5 đến 1h ngày 3/5.

Sự cố của Techcombank khiến nhiều khách hàng bức xúc vì ảnh hưởng tới công việc khi không thể chuyển tiền hay nhận tiền.

Bên cạnh việc không thể đăng nhập được ứng dụng trên điện thoại di động, người dùng còn phản ánh Techcombank gặp nhiều lỗi khác như không rút được tiền từ ATM, không nhận được tiền từ ngân hàng khác. Các giao dịch nộp và rút tiền đều phải thực hiện trực tiếp tại quầy.


HB
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
BỘ TRƯỞNG BỘ Y TẾ: HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH THÔNG TIN Y TẾ 63 TỈNH, THÀNH