Bảo trong "Về nhà đi con" ngã cầu thang phải nhập viện Việt Đức bó bột

24-07-2019 20:50 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Diễn viên trẻ Quang Anh với vai diễn Bảo trong bộ phim đang rất hot "Về nhà đi con" không may gặp sự cố, bị ngã cầu thang trước khi lên chuyến bay từ Sài Gòn về Hà Nội.

Ngay sau khi đáp chuyến bay xuống Hà Nội, Quang Anh đã lập tức đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức để được các bác sĩ bó bột.

Mẹ của Quang Anh cho biết: “Khi gia đình đưa con vào viện Việt Đức lúc 12 giờ đêm thì đồng thời bệnh viện cũng đang có gần trăm bệnh nhân rất nặng đang cấp cứu. Vậy mà các cán bộ, nhân viên và cả ê- kip bác sĩ trẻ của bệnh viện đều hỗ trợ chụp chiếu, băng bó... cho con trai rất kịp thời, tận tụy, nhiệt tình, chu đáo”.

Gác lại những dự định còn dang dở nhưng chàng trai 19 tuổi Quang Anh luôn lạc quan, vui vẻ và luôn giữ nụ cười thường trực trên môi. 

Quang Anh thăm khám sức khỏe tại BV Hữu nghị Việt Đức.

Câu chuyện phim "Về nhà đi con" xoay quanh 3 chị em gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người một tính cách, một lối sống.

Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai. Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con.

Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm.

Diễn viên Quang Anh đóng vai Bảo là bạn thân học cùng lớp với Ánh Dương. Bảo được biết đến như một "soái ca" và đem lòng thầm yêu Dương, dù Dương có bướng bỉnh, ngang ngạnh, tính khí thất thường, hay "ra tay" cho Bảo "ăn đòn" nhưng anh chàng vẫn luôn bên cạnh ủng hộ Dương.


D.Hải
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn