Bạch Cúc, “nữ cường” mưu mô vẫn được khán giả yêu trong phim “Hướng dương ngược nắng”

17-03-2021 15:00 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Diễn biến tâm lý thú vị của những người phụ nữ trong "Hướng dương ngược nắng" khiến khán giả thích thú xen lẫn sự tò mò muốn khám phá đến cùng số phận của họ...

Nổi bật trong số các nhân vật nữ của phim chính là Bạch Cúc do NSND Thu Hà đảm nhiệm. Trong phim, Bạch Cúc bản lĩnh không thua kém gì nam nhân. Khí phách mạnh mẽ của bà truyền cảm hứng cho nhiều người xem vốn là phụ nữ.

 

 

Bạch Cúc do NSND Thu Hà thủ vai 

 

Bạch Cúc - con dâu ông Phan - là một người phụ nữ sắc sảo, lạnh lùng khi phải gánh trên vai cả gia tộc nhưng cũng bất hạnh khi sống cùng người chồng nhu nhược, phạm nhiều sai lầm. Ở trước mặt mọi người, họ đóng giả là cặp vợ chồng tay trong tay hạnh phúc, nhưng khi không có ai, họ lại buông những lời trách móc nặng nhẹ.

Bạch Cúc từng yêu chồng, nhưng vì mất niềm tin, bà ngày càng có những hành động quyết liệt, không ngại sử dụng âm mưu mà khán giả khó chấp nhận để bảo vệ quyền lợi cho hai cô con gái bà yêu thương. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn bào chữa cho nhân vật của mình : Tôi vẫn có sự đồng điệu của những người phụ nữ với Bạch Cúc: sự thương con, quyết tâm bảo vệ hạnh phúc gia đình.

 

 

 

Quả thật, diễn xuất của Thu Hà đã tạo nên “cơn sốt” không hề nhẹ. Dù “không ưa” tính cách quá mạnh của Bạch Cúc, khán giả phim Hướng dương ngược nắng vẫn thể hiện sự yêu mến nồng nhiệt dành cho diễn viên Thu Hà: “Nhân vật đáng nể nhất là bà Cúc. Bà luôn là người thấu đáo mọi vấn đề từ trong nhà đến công ty”; “Đạo diễn xây dựng nhân vật quá xuất sắc, nhiều lúc bế tắc tưởng chừng như quật ngã cô, nhưng rồi bản lĩnh người phụ nữ Việt Nam lại trỗi dậy, khiến người xem đã đời thật sự. Yêu cô Bạch Cúc và yêu diễn viên Thu Hà!”. 


Thủy Kiều
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn