Phẫu thuật thẩm mỹ để vừa đẹp vừa an toàn: Dễ hay khó?

23-06-2019 10:03 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - Làm thế nào để tạo ra một cuộc cách mạng về diện mạo trong phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo an toàn. Đây là thông điệp được ekip bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ vang danh toàn châu Á trong chương trình truyền hình thực tế “ Let me in” Hàn Quốc chia sẻ tại ngày hội thẩm mỹ “Always be best version of you – trở thành phiên bản đẹp nhất của chính bạn” diễn ra hôm qua tại Hà Nội.


Với chủ đề “Always be best version of you – trở thành phiên bản đẹp nhất của chính bạn” ngày hội thẩm mỹ do trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Vinmec -  View tổ chức, đã  thu hút hàng trăm chuyên gia, bác sỹ thẩm mỹ và người dân tham dự. Đây là cơ hội để các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực này, giao lưu, chia sẻ, cập nhật những kiến thức chuyên môn cũng như các kỹ thuật mới trong lĩnh phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng tập trung thảo luận về tính an toàn đối với những phẫu thuật thẩm mỹ hiện được nhiều người sử dụng như nâng ngực, hút mỡ, điều chỉnh dáng mặt và xương hàm, tạo hình mắt 2 mí, nâng mũi, nâng cơ và trẻ hóa da… 

Không chỉ chia sẻ chuyên môn, các chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc còn trực tiếp cập nhật các công nghệ thẩm mỹ cao cấp được chuyển giao từ Hàn Quốc như tạo hình ngực, kỹ thuật tạo hình mắt hai mí, nâng mũi, hút mỡ... để có thể đạt được một vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và an toàn tuyệt đối.

 Khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại Vinmec – View, các bác sỹ sẽ chỉ định thực hiện thủ tục sàng lọc bệnh lý trước phẫu thuật, nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của khách hàng

Thực tế cho thấy, rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ hiện nay chưa thực sự quan tâm đến vấn đề an toàn sau khi phẫu thuật, vì vậy tỷ lệ người phẫu thuật thẩm mỹ ở nước ta bị biến chứng sau phẫu thuật không ít. Để khắc phục những hạn chế này, trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Vinmec – View đã có sự phối hợp chặt chẽ giữa các chuyên khoa, đặc biệt là chuyên khoa gây mê và tiến hành khám sàng lọc bệnh lý trước khi phẫu thuật




TS Lee Hoo Bin đang tư vấn cho khách hàng


Theo ông Trần Anh Đức- Giám đốc Kinh doanh của Hệ thống y tế Vinmec, trong suốt hành trình phát triển, Vinmec đã tiên phong nghiên cứu và ứng dụng nhiều kỹ thuật cao trong khám và điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, nhiều lĩnh vực trọng điểm như Nhi khoa, Y học tái tạo, Tim mạch, Gây mê giảm đau - Vinmec đã tiếp cận với trình độ của các quốc gia tiên tiến trong khu vực cũng như trên thế giới. 

Với phương châm hoạt động mang đến dịch vụ y tế đẳng cấp thế giới trong tất cả lĩnh vực mà mình tham gia, khi bước vào lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ, Vinmec luôn tâm niệm mong sao mang lại dịch vụ đẳng cấp thế giới cho khách hàng. Chính vì thế, Vinmec đã quyết định đưa “tinh hoa” trong ngành công nghiệp làm đẹp của Hàn Quốc về Việt Nam thông qua hợp tác cùng Bệnh viện Thẩm mỹ View  (View Plastic Surgery, từ Seoul, Hàn Quốc).  

Chia sẻ với chúng tôi, TS Lee Hoo Bin của Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul, bác sỹ Bệnh viện thẩm mỹ View- thành viên chính thức của Hiệp hội phẫu thuật chỉnh hình Quốc tế (ISAPS) cho hay, đối với phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ đơn thuần là làm đẹp hơn mà còn phải đảm bảo an toàn, tránh những tai biến đáng tiếc xảy ra. Do đó, trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, mỗi người cần nên tìm hiểu kỹ về bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật, cơ sở đó đã được cấp phép hay chưa, kỹ thuật  phẫu thuật thẩm mỹ đó đã thực hiện thường quy hay chưa... đặc biệt là phải tìm hiểu kỹ về gây mê để có một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ như mong muốn mà vẫn đảm bảo an toàn.


Thái Bình
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn