Theo ông Lê Quang Hiệp - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Person Life, sự ra đời của thương hiệu mới JOKA mang một ý nghĩa, sứ mệnh vô cùng lớn lao.
Tương ứng với slogan "khỏe đẹp đến thịnh vượng" - JOKA ra mắt với bộ nhận diện màu vàng gold cùng sắc đỏ nổi bật.
Màu vàng gold gắn liền với niềm vui, sự hiểu biết, năng lượng và niềm kiêu hãnh, cũng thường được ví như màu sắc của quyền lực và sự thịnh vượng được sử dụng làm logo của thương hiệu.
Sắc đỏ nổi bật, đầy nhiệt huyết biểu trưng cho ước vọng, đam mê và tình yêu cháy bỏng. Màu đỏ luôn mang ý nghĩa mang đến sự hạnh phúc và đủ đầy được chọn làm màu nền chủ đạo làm nổi bật logo màu vàng gold.
Vàng và đỏ cũng là 2 màu sắc được giới "doanh nhân" ưa chuộng sử dụng trong các dịp khánh thành, khai trương với mong muốn mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho doanh nghiệp của mình.
Ngoài ra, đây cũng là 2 màu sắc của lá cờ Tổ quốc. JOKA không chỉ thể hiện sứ mệnh mang đến sức khỏe, sắc đẹp, sự thịnh vượng mà "chúng tôi" còn khoác lên mình niềm tự tôn của dân tộc Việt Nam.
Ngày 8/11 vừa qua, Person Life đã chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - JOKA với cộng đồng thành viên trong hệ thống và khách hàng của Person Life trên toàn quốc.
Trong buổi ra mắt thương hiệu mới, ông Lê Quang Hiệp cũng nhấn mạnh rằng "Đây là bước ngoặt lớn, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ và khác biệt của Person Life. Bởi tới đây, chúng tôi sẽ cho ra mắt hàng loạt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên biệt, đáp ứng nhu cầu ngày càng nâng cao của khách hàng."
Các chính sách về thu nhập và lộ trình phát triển bản thân cho các thành viên sẽ hấp dẫn hơn. Cơ hội gia nhập hệ thống Person Life cũng sẽ "mở cửa" hơn.
Cũng trong tháng 11 này, JOKA dự kiến sẽ ra mắt và nâng cấp thêm một số sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của hệ sinh thái khách hàng mà thương hiệu đang hướng đến.
CÔNG TY CỔ PHẦN PERSON LIFE
Hotline: 0858.315.888
Website: https://personlife.com.vn/
VPĐD: Lô 11a Ngõ 2, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.