nhận diện thương hiệu

eHerbal - Hành trình tử tế của một thương hiệu Việt trên Amazon

eHerbal - Hành trình tử tế của một thương hiệu Việt trên Amazon

Thị trường - 01/08/2025 18:17

Từ những mảnh đất quê nhà, các loại bột rau củ của thương hiệu Việt eHerbal đã đạt được hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe để hiện diện trên sàn Amazon - nơi hội tụ những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới.

Khăn trải bàn in logo từ Hải Triều: Giải pháp quảng bá tinh tế trong sự kiện, triển lãm ngành y dược

Khăn trải bàn in logo từ Hải Triều: Giải pháp quảng bá tinh tế trong sự kiện, triển lãm ngành y dược

Thị trường - 11/10/2024 12:33

Trong một thế giới ngày càng cạnh tranh, ngành y dược không chỉ cần cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn phải biết cách truyền tải hình ảnh thương hiệu một cách ấn tượng và chuyên nghiệp.

Hợp Nhất Pharmaco ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Hợp Nhất Pharmaco ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Thị trường - 01/08/2024 18:00

Thương hiệu HỢP NHẤT PHARMACO được hình thành và phát triển từ năm 2016 với bề dày 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dược, thực phẩm chức năng tại thị trường Việt Nam.

Dược phẩm Hà Thanh thay đổi nhận diện mới với tên gọi Tapmed

Dược phẩm Hà Thanh thay đổi nhận diện mới với tên gọi Tapmed

Dược - 13/07/2024 13:47

Bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển và tái định vị thương hiệu Hà Thanh trở thành Dược phẩm Tapmed được kỳ vọng sẽ đưa công ty 'bứt tốc' trên mọi mặt trận.

Hành trình "Nam tiến" của thương hiệu trà sữa chuẩn vị

Hành trình "Nam tiến" của thương hiệu trà sữa chuẩn vị

Thị trường - 25/12/2023 14:13

Lần đầu tiên, Tea Park - một thương hiệu trà sữa Đài Loan (Trung Quốc) nhượng quyền được giới trẻ yêu thích tại Hà Nội và các tỉnh lân cận - đã xuất hiện tại Biên Hòa, Đồng Nai, đánh dấu bước ngoặt "Nam tiến" đầu tiên bằng cơ duyên của anh Nguyễn Thanh Quốc Phong.

Giải pháp truyền thông chất lượng cho doanh nghiệp

Giải pháp truyền thông chất lượng cho doanh nghiệp

Thị trường - 08/11/2023 14:53

Kinh doanh trong bối cảnh xã hội như hiện nay, ngoài sản phẩm đảm bảo chất lượng, doanh nghiệp cần có chiến lược truyền thông bài bản, chuyên nghiệp để đưa công ty đi lên. Trong xu thế đó, New88 Media là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng.

Dẫn đầu về tính bền vững, thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

Dẫn đầu về tính bền vững, thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

Thị trường - 17/08/2023 11:03

Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD).

Hãng Dược phẩm Buona công bố chuyển đổi thành Buona S.P.A

Hãng Dược phẩm Buona công bố chuyển đổi thành Buona S.P.A

Dược - 15/08/2023 10:40

Ngày 01/07/2023, trong cuộc họp tổng công ty được tổ chức tại thành phố Florence (Italy), Hãng Dược phẩm Buona đã công bố chuyển đổi thành Buona S.P.A (S.P.A Società Benefit). Sau 24 năm thành lập, Buona S.P.A tiếp tục mở rộng sứ mệnh chăm sóc cốt lõi và cam kết hơn nữa vì lợi ích cộng đồng.

Ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk báo cáo doanh thu và lợi nhuận quý II/2023 tăng trưởng

Ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk báo cáo doanh thu và lợi nhuận quý II/2023 tăng trưởng

Thị trường - 31/07/2023 15:07

Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính Quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.

Đến với Công ty Mạng Sinbad - sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực Digital marketing

Đến với Công ty Mạng Sinbad - sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực Digital marketing

Thị trường - 07/06/2022 08:00

Thương hiệu là điều cần thiết với hầu hết các doanh nghiệp hiện nay, chính vì thế ngành Digital Marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp mở rộng độ nhận diện thương hiệu.

Person Life ra mắt thương hiệu mới JOKA với chiến lược gì?

Person Life ra mắt thương hiệu mới JOKA với chiến lược gì?

Doanh nghiệp - 09/11/2021 09:00

Ngày 8/11 vừa qua, Person Life cho ra mắt thương hiệu JOKA với slogan "khỏe đẹp đến thịnh vượng" với những chiến lược khác biệt.

Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood

Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood

Doanh nghiệp - 18/08/2021 09:00

Ngày 18/08, ứng dụng Now chính thức công bố đổi tên thành ShopeeFood. Đây là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra một hệ sinh thái tích hợp và phát triển mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay đồng thời gia tăng lợi ích cho Người dùng, Đối tác nhà hàng, quán ăn và Tài xế.

Người dân xem đặc nhiệm biểu diễn chống khủng bố, bảo vệ yếu nhân trên phố đi bộ Hà Nội

Người dân xem đặc nhiệm biểu diễn chống khủng bố, bảo vệ yếu nhân trên phố đi bộ Hà Nội

Xã hội - 02/08/2025 20:57

SKĐS - Hàng nghìn người dân Thủ đô đã được tận mắt chứng kiến tình huống mô phỏng chống khủng bố do lực lượng đặc nhiệm và các đơn vị nghiệp vụ Công an thực hiện ngay tại phố đi bộ.

Thiếu nữ 13 tuổi mất tích, gia đình bị dụ chuyển tiền 'phí tìm kiếm' qua mạng

Thiếu nữ 13 tuổi mất tích, gia đình bị dụ chuyển tiền 'phí tìm kiếm' qua mạng

Pháp luật - 02/08/2025 21:01

SKĐS - Sau khi con gái 13 tuổi mất tích, chị P. (trú tại Phú Thọ) đăng tin tìm con lên mạng xã hội thì bị các đối tượng lạ lợi dụng, nhắn tin lừa đảo đòi “phí tìm kiếm”, thậm chí đe dọa sẽ bán cháu bé sang Campuchia.

Hàng triệu người Mỹ trông đợi lời hứa của Tổng thống Trump trong chính sách IVF

Hàng triệu người Mỹ trông đợi lời hứa của Tổng thống Trump trong chính sách IVF

Quốc tế - 02/08/2025 17:46

Trong chiến dịch vận động tranh cử nhiệm kỳ hai của mình, ông Donald Trump đã đưa ra cam kết: dưới sự lãnh đạo của ông, các khoản chi phí thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) sẽ được chi trả cho tất cả phụ nữ và các cặp vợ chồng có nhu cầu.