nhận diện thương hiệu
Tâm Bình ra mắt bộ nhận diện mới - Bứt phá từ dấu mốc 15 năm
Y học 360 - 17/12/2025 18:00Ngày 13/12/2025 đánh dấu cột mốc đặc biệt khi Dược phẩm Tâm Bình bước sang năm thứ 15 trên hành trình vì sức khỏe cộng đồng.
FGF đổi tên và nhận diện thương hiệu - cam kết mạnh mẽ vì tương lai xanh
Thị trường - 03/03/2025 17:42Ngày 03/03/2025 - Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF công bố thay đổi tên công ty và nhận diện thương hiệu thành Green Future (viết tắt là GF), khẳng định tầm nhìn mới với cam kết mạnh mẽ hơn vì tương lai xanh bền vững.
Những khoảnh khắc bùng nổ tại sự kiện 'Trạm Sức Khoẻ - Chạm Tương Lai'
Khỏe - Đẹp - 09/12/2024 10:48Ngày 8/12/2024 tại công viên Hồ Thiên Nga, Ecopark, Báo Sức khoẻ và Đời sống phối hợp cùng Dược phẩm Thái Minh tổ chức sự kiện "Trạm Sức Khỏe - Chạm Tương Lai".
Bia Hà Nội – phiên bản bia chai 450ml thay diện mạo mới
Doanh nghiệp - 30/10/2024 17:00Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế".
Khăn trải bàn in logo từ Hải Triều: Giải pháp quảng bá tinh tế trong sự kiện, triển lãm ngành y dược
Thị trường - 11/10/2024 12:33Trong một thế giới ngày càng cạnh tranh, ngành y dược không chỉ cần cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn phải biết cách truyền tải hình ảnh thương hiệu một cách ấn tượng và chuyên nghiệp.
Hợp Nhất Pharmaco ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Thị trường - 01/08/2024 18:00Thương hiệu HỢP NHẤT PHARMACO được hình thành và phát triển từ năm 2016 với bề dày 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dược, thực phẩm chức năng tại thị trường Việt Nam.
Dược phẩm Hà Thanh thay đổi nhận diện mới với tên gọi Tapmed
Dược - 13/07/2024 13:47Bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển và tái định vị thương hiệu Hà Thanh trở thành Dược phẩm Tapmed được kỳ vọng sẽ đưa công ty 'bứt tốc' trên mọi mặt trận.
Hành trình "Nam tiến" của thương hiệu trà sữa chuẩn vị
Thị trường - 25/12/2023 14:13Lần đầu tiên, Tea Park - một thương hiệu trà sữa Đài Loan (Trung Quốc) nhượng quyền được giới trẻ yêu thích tại Hà Nội và các tỉnh lân cận - đã xuất hiện tại Biên Hòa, Đồng Nai, đánh dấu bước ngoặt "Nam tiến" đầu tiên bằng cơ duyên của anh Nguyễn Thanh Quốc Phong.
Giải pháp truyền thông chất lượng cho doanh nghiệp
Thị trường - 08/11/2023 14:53Kinh doanh trong bối cảnh xã hội như hiện nay, ngoài sản phẩm đảm bảo chất lượng, doanh nghiệp cần có chiến lược truyền thông bài bản, chuyên nghiệp để đưa công ty đi lên. Trong xu thế đó, New88 Media là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng.
Dẫn đầu về tính bền vững, thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD
Thị trường - 17/08/2023 11:03Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD).
Hãng Dược phẩm Buona công bố chuyển đổi thành Buona S.P.A
Dược - 15/08/2023 10:40Ngày 01/07/2023, trong cuộc họp tổng công ty được tổ chức tại thành phố Florence (Italy), Hãng Dược phẩm Buona đã công bố chuyển đổi thành Buona S.P.A (S.P.A Società Benefit). Sau 24 năm thành lập, Buona S.P.A tiếp tục mở rộng sứ mệnh chăm sóc cốt lõi và cam kết hơn nữa vì lợi ích cộng đồng.
Ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk báo cáo doanh thu và lợi nhuận quý II/2023 tăng trưởng
Thị trường - 31/07/2023 15:07Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính Quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.
Đến với Công ty Mạng Sinbad - sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực Digital marketing
Thị trường - 07/06/2022 08:00Thương hiệu là điều cần thiết với hầu hết các doanh nghiệp hiện nay, chính vì thế ngành Digital Marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp mở rộng độ nhận diện thương hiệu.
Person Life ra mắt thương hiệu mới JOKA với chiến lược gì?
Doanh nghiệp - 09/11/2021 09:00Ngày 8/11 vừa qua, Person Life cho ra mắt thương hiệu JOKA với slogan "khỏe đẹp đến thịnh vượng" với những chiến lược khác biệt.
Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood
Doanh nghiệp - 18/08/2021 09:00Ngày 18/08, ứng dụng Now chính thức công bố đổi tên thành ShopeeFood. Đây là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra một hệ sinh thái tích hợp và phát triển mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay đồng thời gia tăng lợi ích cho Người dùng, Đối tác nhà hàng, quán ăn và Tài xế.
Tiểu thương chợ Xanh bật khóc vì trắng tay sau vụ cháy lớn khi Tết đã cận kề
Xã hội - 23/12/2025 21:29SKĐS - Sau vụ hỏa hoạn vào rạng sáng 23/12, nhiều tiểu thương tại chợ Xanh Định Công (phường Phương Liệt, TP Hà Nội) trở lại địa điểm kinh doanh trong tâm trạng bàng hoàng. Hàng hóa giờ chỉ còn là đống tro tàn khiến họ rơi vào nỗi lo thắt lòng khi dịp Tết Nguyên đán đang cận kề.
Truy tố 'Shark' Thủy trong vụ lừa đảo hơn 7.600 tỷ đồng
Pháp luật - 23/12/2025 22:37SKĐS - VKSND Tối cao truy tố ông Nguyễn Ngọc Thủy (“Shark” Thủy) cùng đồng phạm đã chiếm đoạt hơn 7.677 tỷ đồng của 10.063 người bị hại.
Ukraine đột nhập căn cứ Nga, phá hủy hai tiêm kích trị giá 100 triệu USD?
Quốc tế - 23/12/2025 09:43SKĐS - Ukraine tuyên bố đã đột nhập một căn cứ không quân được bảo vệ nghiêm ngặt của Nga và phá hủy hai tiêm kích, với tổng giá trị ước tính lên tới 100 triệu USD.