Đồng bộ yếu tố "tốt lành" trong bộ sản phẩm nhi Soki
"Đừng nuôi con bằng kỳ vọng, hãy trân trọng phiên bản tốt nhất của con" là thông điệp được thương hiệu Soki gửi gắm trong ấn phẩm giới thiệu: Bộ sản phẩm Soki tốt lành.
Được biết, bộ sản phẩm nhi Soki là thương hiệu tiên phong tung ra chuẩn tốt lành cho dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ. Nhãn hàng mong muốn mang đến cho mẹ bỉm hiện đại hành trình nuôi con tự nhiên, không áp đặt, đồng thời tạo nên nền tảng để con phát triển tốt nhất.
Yếu tố "tốt lành" trong Soki được thể hiện trực tiếp qua: Chất lượng nguyên liệu - Công nghệ sản xuất - Hiệu quả thực tế. Hệ sinh thái Soki lấy nguyên lý từ sữa làm "yếu tố xương sống", thành công đưa bộ sản phẩm lên thước đo về độ tự nhiên, an toàn và lành tính.
Tính từ sản phẩm đầu tiên, nhãn hàng Soki đã có mặt trên thị trường hơn 7 năm, chinh phục được hàng trăm nghìn lượt khách hàng và tổ chức thành công hàng loạt chuỗi hoạt động thúc đẩy thương hiệu.
Trong hoạt động mới nhất, thương hiệu Soki đã đồng hành tham gia Triển lãm sản phẩm dịch vụ chất lượng cho Phụ nữ, Mẹ và Bé với sự bảo trợ chuyên môn của Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em (Bộ Y tế). Với quy mô lên đến 50 gian hàng và hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng thế giới, đây là một trong những triển lãm có quy mô lớn cho người tiêu dùng đặc biệt là phụ nữ, bà mẹ mang thai và nuôi con nhỏ trên cả nước..
Tại gian hàng Soki, hàng loạt chuỗi hoạt động "giáo dục khách hàng", tăng nhận diện thương hiệu đã được tổ chức thành công. Trên các ấn phẩm truyền thông, Soki tập trung giải thích về sự tinh giản trong bộ thành phần. Điều này giúp hỗ trợ các vấn đề của trẻ như quấy đêm, nôn trớ, táo bón, sức đề kháng kém…
Cũng tại triển lãm, Bộ sản phẩm Soki chiếm được thiện cảm với người tiêu dùng khi thành công "xanh hóa" thương hiệu. Không chỉ là thành phần tự nhiên, hệ thống bao bì của Soki sử dụng chất liệu giấy tráng nhôm, dễ tái chế và không gây ô nhiễm môi trường.
Bên cạnh đó, nhờ tác dụng tập trung, bộ sản phẩm Soki cho công dụng cao, thời gian sử dụng ngắn, giúp tiết giảm nguồn nguyên vật liệu sản xuất, từ đó góp phần bảo tự nhiên.
Có thể thấy, bộ sản phẩm nhi Soki không chỉ hướng tới yếu tố "tốt lành" cho con người mà còn góp phần giải quyết các vấn đề của môi trường. Đây là điểm rất đáng được hoan nghênh tại thị trường Việt Nam hiện nay.
Khẳng định vai trò thúc đẩy phát triển nền tảng sức khỏe Việt
Tham gia Triển lãm sản phẩm dịch vụ chất lượng cho Phụ nữ, Mẹ và Bé chỉ là một trong những hoạt động khởi động của thương hiệu Soki trong chiến lược này. Trong thời gian tới, nhãn hàng tập trung hướng tới đối tượng người tiêu dùng ở từng địa phương, góp phần nâng cao thể chất người Việt trong tương lai.
Hướng đi này được tiếp tục triển khai thông qua chiến lược hợp tác giữa thương hiệu Soki cùng hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu. Trước đó, nhãn hàng đã cùng FPT Long Châu khai trương điểm bán thứ 1000, đưa sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe đến gần hơn với mẹ bỉm tại tất cả vùng miền toàn quốc.
Đại diện nhãn hàng Soki - bà Vũ Nguyễn Hà Thu chia sẻ: "Soki luôn nhận định sứ mệnh của mình là kiến tạo thể chất vững vàng cho trẻ em Việt Nam. Vậy nên, bên cạnh việc tiếp tục nghiên cứu, nâng cao chất lượng và hiệu quả sản phẩm, mọi hoạt động trong tương lai của thương hiệu đều hướng tới mục tiêu này".
Trước hàng loạt biến động của thị trường, thương hiệu Soki vẫn vững vàng phát triển bởi giá trị cốt lõi được xây dựng trên chính lợi ích của người dùng. Đây cũng là lý do, bộ sản phẩm nhi Soki là một trong những thương hiệu sức khỏe Việt Nam dành được giải thưởng Stevie Award 2022.
Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty THHH HM Group
Địa chỉ: Số 4, ngách 189/155 Hoàng Hoa Thám, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.
Hotline: 1800 9258 (miễn cước)
Website: https://pharvina.com/
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.