90 năm huyền thoại Marilyn Monroe

08-09-2016 10:04 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Hơn 700 kỷ vật tái hiện lại cuộc đời của huyền thoại tóc vàng Marilyn Monroe, biểu tượng của phái đẹp sẽ được trưng bày tại triển lãm "90 năm Marilyn" ở Hà Lan.

Triển lãm “90 năm Marilyn” sẽ ra mắt công chúng từ ngày 1/10/2016 - 5/2/2017 tại bảo tàng Nieuwe Kerk ở Amsterdam, Hà Lan.

 

Marilyn Monroe, trien lam 90 nam Marilyn o Ha Lan

Marilyn trong bộ phim Bus Stop (1956)

Triển lãm sẽ “tái hiện lại cuộc đời của biểu tượng phái đẹp” sau khi mới phát hiện ra một bộ sưu tập lớn các kỷ vật liên quan tới Marilyn Monroe ở cửa ngõ Hà Lan. Nếu còn sống, thì vào ngày 1/6 năm nay, huyền thoại tóc vàng Marilyn Monroe đã tròn 90 tuổi.

Triển lãm gồm chủ yếu các đồ vật do nhà sưu tầm người Đức Ted Stamfer đã mua, trong đó có các đồ vật gợi nhớ lại thời gian người đẹp ở Rock Hudson. Stamfercó trên 700 đồ vật liên quan tới ngôi sao, trong đó có vài lọn tóc xoăn của người đẹp và cả lọ kem bôi mặt đã hết một nửa.

Bộ sưu tập trang phục trong phim lớn nhất của huyền thoại tóc vàng đã được Stamper mua được từ những buổi bán đấu giá vào thập kỷ 90, trong đó có cả chiếc váy đen mà người đẹp đã mặc diễn xuất trong phim Some Like it Hot.


LiLy
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn