Những bức ảnh hiếm của Elizabeth Taylor

11-10-2015 09:05 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - Những bức ảnh hiếm này được bày bán với lợi nhuận dành cho Tổ chức Nghiên cứu AIDS do minh tinh Elizabeth Taylor sáng lập nên.

Trong cuộc triển lãm gần đây nhất ,“Grit and Glamour” (Gan lì và mê hoặc), Getty Images Gallery tại London đã trưng bày 50 bức ảnh hiếm của nữ diễn viên.

See Rare Photos of Elizabeth Taylor, Now on Display at Londons Getty Images Gallery

Tất cả các bức ảnh đều được bày bán và một phần số tiền thu lợi được dành cho Tổ chức nghiên cứu AIDS Hoa Kỳ do Elizabeth Taylor sáng lập. Dưới đây là một số bức ảnh chọn lọc, và nếu bạn đang ở London, hãy tới chiêm ngưỡng những bức ảnh chân thực này tại Getty Images Gallery bắt đầu mở cửa từ 7/10.

1. Tại lễ trao giải Oscar năm 1954

Những bức ảnh hiếm của Elizabeth Taylor

Taylor trông khá trầm ngâm khi ngồi tại bàn của mình. Cũng trong buổi tối hôm đó, Walt Disney đã giành được 4 giải Oscar, ba là người giành được nhiều giải Oscar nhất trong một năm. Năm 1954 là năm bận rộn nhất của bà với các vai lớn trong Rhapsody , Beau Brummell , The last time I saw Paris và Elephant walk .

2. Gặp gỡ công nương Diana năm 1982

Những bức ảnh hiếm của Elizabeth Taylor

Taylor diện kiến Diana, công nương xứ Wales, trong hậu trường tại nhà hát Victoria Palace sau buổi công chiếu từ thiện của vở kịch The Little Fox tại London. Đây là một trong hai vở kịch Broadway do bà đóng vai chính và nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhưng kịch nghệ không phải lĩnh vực lý tưởng của bà. Điện ảnh mới là nơi bà để lại dấu ấn sâu sắc.

3. Tại một bữa tiệc năm 1952

Những bức ảnh hiếm của Elizabeth Taylor

Một khoảng khắc chân thực tại một sự kiện trang trọng với người chồng thứ hai, MiChael Wilding.

4. Tại London năm 1948

Taylor In London

Trong ảnh này, nữ diễn viên đang đứng ngắm sông Thames trên cầu Westminster, phía sau là biểu tượng Big Ben của thành phố London.

5. Tại quảng trường Trafalgar, năm 1948

Elizabeth Taylor

Taylor với nụ cười vui vẻ, ánh mắt rạng rỡ khi đùa giỡn với những chú chim câu trên quảng trường được coi là biểu tượng của London.

6. Cùng Liza, năm 1963

Liz And Liza

Taylor chăm sóc con gái Liza Minnelli khi một thợ làm đầu chải tóc cho cô bé khi đang thực hiện bộ phim Becket năm 1964. Cha của Liza là người chồng thứ ba cuả Taylor, nhà sản xuất phim Mike Todd, đã mất trong một tai nạn máy bay năm 1958. Người chồng sau này của bà, Richard Burton, sau đó nhận Liza làm con nuôi.

7. Nụ hôn bất chợt, 1984

Burton And Taylor

Taylor kết hôn với người chồng thứ năm, Richard Burton, hai lần. Bức ảnh trên là đám cưới lần thứ nhất tại Montreal. Họ li dị và cưới lại lần hai năm 1975.

Phạm Thảo (theo InStyle)


Ý kiến của bạn