Sân chơi cho những thương hiệu vươn tầm quốc tế
Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ sự kiện "Diễn đàn Kinh tế ASEAN và Lễ công bố ASEAN Award 2024", do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam - ASEAN thuộc Trung ương Hội Nghiên cứu Khoa học Đông Nam Á, phối hợp với các đơn vị, cơ quan, hữu quan, Hiệp hội Singapore tổ chức trang trọng tại Singapore.
Đây là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt có năng lực cạnh tranh cao trong khu vực Asean; chất lượng cao theo tiêu chuẩn hiện hành của các cơ quan quản lý; mang đến nhiều giá trị cho người tiêu dùng trong khu vực Asean; giá thành và dịch vụ hậu mãi tốt; kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ rộng khắp; mẫu mã, bao bì, hình dáng của sản phẩm, thương hiệu bắt mắt, độc đáo; thân thiện môi trường vì sức khỏe cộng đồng Asean.
Vượt qua các ứng viên tiềm năng, Vinalink Group đã đáp ứng mọi tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng thẩm định, ghi tên mình vào Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024.
Giải thưởng này là minh chứng mạnh mẽ cho vị thế, uy tín cũng như chất lượng và hiệu quả sản phẩm vượt trội, vươn tầm quốc tế của Vinalink Group.
Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN cũng chính là cơ hội vàng để Vinalink Group quảng bá sản phẩm với các đối tác tiềm năng, đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ thảo dược Việt vươn ra thị trường Đông Nam Á.
Nỗ lực nâng tầm với chiến lược phát triển bền vững
Trải qua 19 năm xây dựng, phát triển với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Vinalink Group đã ngày càng khẳng định được vị thế và chỗ đứng trên thị trường, trở thành doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, với việc phân phối các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe cũng như mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam.
Sự đồng hành của ban cố vấn bao gồm các giáo sư, tiến sĩ cùng hệ thống đối tác kinh doanh, khách hàng uy tín trên cả nước đã giúp Vinalink Group trở thành điểm sáng trong ngành chăm sóc sức khỏe chủ động tại Việt Nam.
Đến nay, Vinalink Group đã cho ra mắt 31 sản phẩm bao gồm thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, kết hợp hài hòa giữa tinh hoa y học cổ truyền dân tộc và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP, ISO và các tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm nghiêm ngặt.
Hầu hết nguyên liệu dùng trong sản xuất là những thảo dược quý hiếm cả trong nước và trên thế giới, trải qua quy trình chọn lọc kỹ càng, chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến với dây chuyền sản xuất hiện đại.
Điều này đã giúp Vinalink Group gặt hái được nhiều thành tựu đáng chú ý trong suốt thời gian hoạt động như: Cúp vàng Công ty Cổ phần hàng đầu Việt Nam, Cúp hàng Việt tốt, Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng Vì sức khỏe cộng đồng, Cúp Vì sức khỏe người Việt, Cúp vàng thương hiệu Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Huy chương vàng Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2023,...
Gần đây nhất, Vinalink cũng được trao giải "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm thứ 12 liên tiếp cho 7 sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Genecel Max, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cardiopro Max, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Detoxmune Max, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kidsmune Max, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vtopcan, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VSportGel, Nước uống Hydrogen Quantum.
Với chiến lược phát triển bền vững, bên cạnh giữ vững văn hóa đậm đà bản sắc Việt, Vinalink Group còn không ngừng tăng tốc trong lộ trình chuyển đổi số, bằng cách tiên phong áp dụng các công nghệ trải nghiệm sản phẩm thực tế ảo, video hóa nội dung đào tạo... nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Chia sẻ bên lề sự kiện trao giải, đại diện Vinalink Group cho biết: "Với tôn chỉ vì sức khỏe cộng đồng, Vinalink Group đã và đang khẳng định vị thế của mình là một doanh nghiệp uy tín, trách nhiệm, luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục cố gắng trong phát triển sản phẩm, mang lại cho người tiêu dùng những giải pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe theo hướng toàn diện, cải thiện sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần. Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024 là vinh dự và động lực to lớn để Vinalink Group tiếp tục nỗ lực, khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế".
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LIÊN KẾT VIỆT NAM - VINALINK GROUP - Trụ sở: Lô C16/D21 Khu Đô Thị Mới Cầu Giấy, Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - Fanpage: https://www.facebook.com/VinaLinkGroup - Website: https://vnl.com.vn/
|
Nhật Lệ