Tiệm cắt tóc miễn phí tại ngày hội hiến máu ở Thủ đô gió ngàn

19-07-2016 15:01 | Tin nóng y tế

SKĐS - Ngay trong ngày hội hiến máu "Thủ đô gió ngàn – Ngập tràn yêu thương” sáng 19/7, rất nhiều người hiến máu tình nguyện đã được cắt tóc miễn phí...

 

Ngày 19/7, tại ngày hội hiến máu "Thủ đô gió ngàn – Ngập tràn yêu thương”, Ban tổ chức không chỉ đón tiếp hàng trăm người dân đến tham gia các hoạt động của Hành trình Đỏ và hiến máu tình nguyện mà còn được đón tiếp những vị khách rất đặc biệt đó là Câu lạc bộ (CLB) tóc Thái Nguyên.
Anh Nguyễn Văn Bảy, Chủ nhiệm CLB tóc Thái Nguyên cho biết: Câu lạc bộ tóc Thái Nguyên là đơn vị trực thuộc Hội thanh niên tình nguyện của tỉnh, ngoài việc tổ chức các kỹ năng nghề nghiệp và đào tạo nghề cho các học viên thì CLB còn một chức năng nữa là phối hợp với các tổ chức tình nguyện tại đây tham gia các hoạt động tình nguyện xã hội.

Anh Nguyễn Văn Bảy, Chủ nhiệm CLB tóc Thái Nguyên (áo xanh ngoài cùng bên trái) đang cắt tóc cho người hiến máu
Anh chia sẻ: "Hôm nay, Hành trình Đỏ dừng chân tại Thái Nguyên, toàn thể anh em trong CLB đã có kế hoạch tham gia và trực tiếp cắt tóc miễn phí cho các bạn tình nguyện viên cũng như người dân đến tham gia hiến máu. Chúng tôi thiết nghĩ, việc người dân tham gia hiến máu là một nghĩa cử vô cùng cao đẹp, chúng tôi chỉ góp một chút tinh thần để động viên và thay lời cảm ơn gửi tới những người đã tình nguyện tham gia hiến máu cứu người bệnh".
Một số hình ảnh tại tiệm cắt tóc miễn phí của CLB tóc Thái Nguyên
Rất đông các bạn TNV cũng như người hiến máu chờ để được cắt tóc
Những vị khách rất đặc biệt và người thợ cắt tóc cũng rất ấn tượng
Có thể nói đây là những hình ảnh đẹp
Anh Nguyễn Văn Bảy luôn theo sát các hoạt động của các anh em trong CLB tóc Thái Nguyên

 


Vương Tuấn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn