Ra mắt và trình làng vào cuối năm 2017, Freshity đang dần khẳng định thương hiệu sau 3 năm nhập cuộc vào chặng đường đua "Dưỡng da chuyên sâu" trên thị trường Việt Nam. Nhắc tới Freshity, ta nghĩ ngay đến những giải pháp cứu cánh và hồi sinh cho những làn da vốn đã bị bỏ quên bởi thị hiếu người tiêu dùng chỉ quan trọng da mặt mà ít ai biết được da body cũng cần được chăm sóc và nâng niu. Từ những quan sát được góp nhặt đó, Freshity tin rằng da cơ thể cũng cần được nuôi dưỡng bởi một sản phẩm chuyên biệt. Và từ đây… hành trình với sứ mệnh vinh quang của Freshity bắt đầu.

Khởi điểm mong manh - Hành trình vững bước
Được lắng nghe tâm sự của Founder Freshity, chị chia sẻ: "Ban đầu khi mới tìm hiểu về thị trường, mình nhận thấy nhu cầu chăm sóc da mặt của người Việt là ưu tiên hàng đầu của họ. Mình cũng đã nghĩ đến việc tạo ra một chuỗi sản phẩm dành riêng cho da mặt, nhưng rồi mình suy nghĩ khác đi. Tự nhiên như một điều gì lóe sáng, mình tự hỏi một người con gái đẹp có phải là khi họ có một làn da khỏe, họ tự tin và sẵn sàng khoác lên người những bộ cánh thật đẹp. Vậy một sản phẩm dành cho da cơ thể thì sao, tại sao không?"
Xuất phát từ những mong muốn đó, Freshity cho ra đời sản phẩm đầu tiên mang tên Milky Body Lotion - Sữa dưỡng trắng da với thành phần thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại tạo ra một dưỡng chất chuyên sâu, an toàn và lành tính. Mong muốn được đặt để vào Milky Body Lotion lúc bấy giờ chỉ đơn giản là muốn thay đổi thói quen dưỡng da theo lối mòn cũ của đại đa số người tiêu dùng khi họ chỉ quan tâm mỗi vùng da mặt. Sau khi được ra mắt trong thời gian ngắn, đứa con tinh thần đầu tiên và cũng được xem như là sản phẩm chủ lực duy nhất của Freshity sớm đã đón nhận được nhiều lời khen ngợi từ các KOLs/KOC đa nền tảng và phản hồi tích cực của khách hàng.

Nói không với đa ngành - Từ chối "over marketing"
Từ khi bước chân vào thị trường cạnh tranh, sản phẩm của Freshity cam kết luôn đề cao chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, nói "không" với các tiêu chí xa rời thực tế. Tư duy phát triển của Freshity chỉ có một, từ chối các quảng cáo "thần thánh hóa" công dụng của sản phẩm, thay vào đấy tập trung vào tình trạng da của người tiêu dùng và giúp họ giải quyết vấn đề, đem tới cho họ sự tự tin với chính cơ thể của mình, đó mới là sự thành công mà nhãn hàng hướng tới.

Có thể khẳng định chắc nịch rằng Freshity biết mình cần làm gì và phải làm gì khi đã định hướng rõ ràng từ vạch xuất phát với châm ngôn "Không đa ngành - chỉ có sản phẩm dưỡng trắng da cơ thể". Bởi nguồn gốc nguyên liệu đến từ các thành phần thiên nhiên được nuôi dưỡng bởi đất trời Việt, thương hiệu không ngừng cải tiến sản phẩm với tiêu chí 5 không: Không cồn, không paraben, không sunfat, không hương liệu tổng hợp, không dầu khoáng - để đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo mức độ an toàn, lành tính cho làn da nhạy cảm nhất.
Giá trị thương hiệu bền vững
Freshity luôn tâm niệm giá trị bền vững là khi lan tỏa những điều tốt đẹp và có chung một hướng đến là con người. Chính vì lẽ đó mà nhãn hàng đã gây dựng được những chiến dịch truyền thông nhân văn mang đầy ý nghĩa tích cực khi lan tỏa lối sống "xanh-sạch-đẹp". Không những vậy, nhãn hàng sẽ trích ra 10% lợi nhuận mỗi tháng để quyên góp, ủng hộ cho các quỹ cộng đồng như trẻ em mồ côi, đồng bào khó khăn,... Lời nói của Freshity sẽ luôn đi kèm với hành động để tạo nên một minh chứng về một giá trị Việt thông qua việc quyên góp 2 đợt trợ giúp đồng bào miền Trung vượt lũ, trở thành mạnh thường quân cố định quyên góp định kỳ mỗi tháng cho làng trẻ em SOS với 17 làng trên nhiều miền đất nước.
Freshity - thương hiệu chăm sóc da lành tính thuần Việt với châm ngôn kiên định sẽ luôn đồng hành cùng làn da của các bạn trong mỗi cột mốc quý giá của mỗi người. Mỗi khi cần nâng niu và được lắng nghe, hãy để Freshity vỗ về và cho bạn một chiếc ôm thật ấm áp. Với sự yêu thương của mỗi người tiêu dùng dành cho Freshity, đây là sự hứa hẹn cho một làn sóng bùng nổ hơn nữa về một thương hiệu Việt chăm sóc da chuyên sâu với tiềm năng sẽ còn phát triển mạnh mẽ và bùng nổ hơn nữa.