Đi vào hoạt động từ năm 2013, KOJA MART đã liên tiếp gặt hái được nhiều thành công khi được vinh danh trong các chương trình, giải thưởng lớn về sức khỏe và chất lượng, đặc biệt là nhận được sự yêu mến, tin tưởng từ đông đảo khách hàng. Với các sản phẩm chính là thực phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe và mỹ phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc - đất nước đã đào tạo ra nhiều chuyên gia về sức khỏe và thẩm mỹ, KOJA MART luôn hướng tới mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng, mang lại giá trị cho cộng đồng cũng như nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt.
Trong ngày 17/9 vừa qua, KOJA MART đã cùng nhiều đại diện, thương hiệu tham dự lễ công bố "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng" do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam tổ chức. Đây là giải thưởng uy tín được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy xác nhận. Không chỉ tôn vinh các sản phẩm chất lượng mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, giải thưởng còn là kênh thông tin tin cậy để các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá, đưa các sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
Được biết, để nhận được giải thưởng, mỗi sản phẩm đều phải trải qua các khâu đánh giá, xét chọn khắt khe từ các chuyên gia sức khỏe tại Việt Nam. Các tiêu chí bao gồm: An toàn, chất lượng, hiệu quả sản phẩm, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng… và nhiều tiêu chí khác. Đầu tiên, các sản phẩm trong chương trình phải được Cục An toàn thực phẩm (ATTP) chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm (TCSP) hoặc tiếp nhận công bố hợp quy hoặc công bố phù hợp quy định ATTP. Các cơ sở sản xuất kinh doanh phải đạt được chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.
Các sản phẩm của KOJA MART đã vượt qua các tiêu chí xét thưởng về sản phẩm an toàn, đạt kết quả tốt, có chất lượng cao, đảm bảo và tuân thủ các quy định của luật chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm tại KOJA MART đều có chứng nhận rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vận chuyển, bảo quản trước khi đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, KOJA MART cũng vượt qua tiêu chí về cơ sở khi có giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, tuân thủ các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường. Sản phẩm của KOJA MART được nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, do các chuyên gia và nhà máy sản xuất với kinh nghiệm tại Hàn Quốc. Nguyên liệu để tạo nên các sản phẩm được tuyển chọn và kiểm tra gắt gao, đảm bảo đủ các tiêu chí về giá trị dinh dưỡng, an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.
Để đạt được giải thưởng và góp mặt trong chương trình, KOJA MART còn phải vượt qua các tiêu chí về xã hội, các sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe cộng đồng, đóng góp nhiều cho xã hội với mức giá cả hợp lý. KOJA MART là một trong số ít các đơn vị có tới bốn sản phẩm được vinh danh, bao gồm: Sản phẩm viên thiên sâm đông trùng hạ thảo Kingsize, Thiên sâm chính phủ tẩm mật ong VVIP, Tinh chất sâm Baby nano Kids và Tinh dầu thông đỏ chính phủ Mugunghwa Jeoksong. Sự kiện vinh danh không chỉ đánh dấu sự thành công của KOJA MART trên hành trình khẳng định chất lượng mà còn là dấu mốc quan trọng, ghi dấu những nỗ lực của KOJA MART tạo ra là xứng đáng.
Với hơn 20 cơ sở tại các tỉnh thành trên khắp mọi miền tổ quốc, KOJA MART đã và đang tạo ra giá trị cho cộng đồng, trở thành thương hiệu tin cậy do người tiêu dùng bình chọn. Mức doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ hàng năm, KOJA MART cũng đã và đang góp phần vào sự phát triển của xã hội, tạo ra công ăn việc làm và hỗ trợ vào sự phát triển kinh tế chung của đất nước. Trong tương lai, KOJA MART hướng tới mục tiêu phát triển phủ sóng thêm nhiều chi nhánh trên toàn quốc, bên cạnh đó, thương hiệu cũng tích cực tổ chức nhiều sự kiện chia sẻ về sức khỏe cùng chuyên gia, nỗ lực đem đến cho khách hàng và cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng nhất.
Thông tin thương hiệu:
Địa chỉ: 456 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội.
Hotline: 19001518
Website: https://kojamart.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/kojamart01