Tài xế đóng cửa xe "thi gan" với CSGT dưới trời nắng

18-07-2012 16:36 | Thời sự

Tài xế và phụ xe tải mang biển kiểm soát tỉnh Thái Nguyên vi phạm giao thông đã đóng chặt cửa cabin ngồi "thi gan" trên đường với CSGT Hà Nội giữa trưa nắng nóng gần 40 độ C hôm nay, 18-7.

Tài xế và phụ xe tải mang biển kiểm soát tỉnh Thái Nguyên vi phạm giao thông đã đóng chặt cửa cabin ngồi "thi gan" trên đường với CSGT Hà Nội giữa trưa nắng nóng gần 40 độ C hôm nay, 18-7.
 
Sự việc bắt đầu vào khoảng hơn 10 giờ sáng nay (18- 7) khi chiếc xe tải mang biển kiểm soát tỉnh Thái Nguyên 20C-017.18 lưu thông theo QL6 từ hướng Xuân Mai đến ngã tư Lê Trọng Tấn - Quang Trung (quận Hà Đông, Hà Nội) thì rẽ trái tại địa phận phường La Khê, quận Hà Đông.
Tài xế và phụ xe đóng cửa "thi gan" với CSGT dưới trời nắng nóng.
Phát hiện chiếc xe trên đi vào đường cấm, tổ công tác của đội CSGT số 7 thuộc Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại ngã tư đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Dù dừng lại trên đường song tài xế và phụ xe đóng chặt cửa và nhất định không chịu xuống xe. Các CSGT liên tục yêu cầu hai người phải xuống song bất thành. Tổ CSGT đã báo cho Công an phường sở tại cũng như các đơn vị nghiệp vụ công an quận Hà Đông xuống hiện trường can thiệp, trợ giúp.

Đến lúc này, dù rất đông lực lượng công an, tài xế và phụ xe trên xe vẫn “thi gan”, bất chấp lực lượng cảnh sát đứng dưới nắng chang chang gần 40 độ C, nhất định không chịu xuống xe. Phải đến tận hơn 12 giờ trưa, tài xế và phụ xe  mới chịu mở cửa, xuống xe.

Tuy nhiên, cả tài xế và phụ xe đều không xuất trình được giấy tờ nào ngoài bằng lái xe máy mamg tên Phạm Công Dũng và CMND mang tên Triệu Văn Xuyên.
Cuối cùng tài xế (trái) và phụ xe (phải) cũng đã phải mở cửa, xuống xe.
Giải thích lý do không xuống xe, tài xế và phụ xe nói rằng đã gọi điện cho giám đốc ở nhà nhưng giám đốc nói rằng "cứ ngồi chờ trên xe". Chiếc xe tải này trên cửa có in chữ thể hiện của Công ty CP Xây Dựng và Thương mại Quý Ngần (có trụ sở tại huyện Đại Từ, Thái Nguyên).

Tài xế cũng cho biết, hiện giấy tờ đăng ký xe đang bị công ty thế chấp ngân hàng, còn bằng lái xe đang bị Công an TP Hải Phòng giữ vì cách đó mấy ngày tài xế này đã điều khiển xe vi phạm giao thông ở Hải Phòng.

Tổ CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế và phụ xe, tạm giữ phương tiện. Đồng thời, công an phường La Khê đã mời 2 người này về trụ sở để giải quyết theo quy định.

Theo NLĐ

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn