Sơn Tùng M-TP tung phim ngắn kinh dị mở màn mùa Halloween

06-10-2019 08:04 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Không chỉ làm mưa làm gió trong làng nhạc trẻ và sở hữu nhiều MV "khủng", nam ca sĩ Sơn Tùng MTP còn lấn sân điện ảnh khi vừa ra phim ngắn “Sơn Tùng M-TP in Zombieland” nhân mùa Halloween với sự tham gia diễn xuất của diễn viên hài Quang Minh, Lê Giang, Mạc Văn Khoa và Kiều Trinh trong vai xác sống.

Thực tế, Sơn Tùng MTP đã từng tham gia một số phim điện ảnh những năm gần đây, bên cạnh việc sản xuất các MV ca nhạc đình đám thu hút hàng chục triệu lượt xem, tạo nên những kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Vpop. Nam ca sĩ gốc Thái Bình đã vào vai chính trong Chàng trai năm ấy với nhân vật Đình Phong. Hai năm gần đây, anh cũng đã xuất hiện trong phim ngắn Âm bản, Chuyến đi của thanh xuân...

 

Sơn Tùng MTP và Mạc Văn Khoa trong phim ngắn kinh dị vừa ra mắtmàn mùa Halloween

Đặc biệt gần đây, nam ca sĩ trẻ này đã chịu chơi và chịu chi khi ra mắt phim ngắn “Sơn Tùng M-TP in Zombieland” nhân mùa Halloween. Nội dung phim này tuy đơn giản nhưng chứa đựng yếu tố kinh dị. Chỉ vì không được ngủ đủ giấc và hàng loạt các áp lực xung quanh cuộc sống: gia đình, công việc, học hành… đè nặng đã khiến cho Mạc Văn Khoa, Lê Giang, Quang Minh, Kiều Trinh và người bán hàng dạo, người chạy xe ôm… trở thành xác sống đầy ghê sợ khắp mọi nẻo đường.

Sơn Tùng M-TP trong vai một ông Chủ tịch trẻ tuổi, lịch lãm bất ngờ thấy không khí nặng nề bao trùm lấy không gian làm việc và tình trạng này dường như đã “ủ” rất lâu đến hôm nay mới bùng phát thành đại dịch. Chỉ duy nhất anh giữ nguyên tinh thần vui tươi, khỏe mạnh.

 

Anh ngay lập tức thấu hiểu nhân viên thiết kế của mình phải thức đêm làm việc do khách hàng “dí” và “bị hành”; Nhân viên kế toán Lê Giang nghi ngờ chồng ngoại tình vì lạnh lẽo chuyện chăn gối, ngày nào cũng cãi cọ, đòi ly dị, căng thẳng công việc và chuyện tình cảm nên đầu óc chị luôn ở tình trạng “phát điên”, cộng thêm mất ngủ suốt một tháng trời; Kiều Trinh phải cố gắng nhồi nhét chuyện học hành để có thành tích tốt, áp lực phải giỏi hơn “con người ta”, cha mẹ thì cãi cọ khiến cho cô học trò trở nên cộc cằn, khó chịu…. Và giám đốc tài chính Quang Minh thì căng thẳng quá mức khiến cho sự nhận định của mình sai lầm làm thất thoát 20 tỷ dẫn đến đột quỵ

 

Phim còn có sự tham gia của danh hài Quang Minh, nghệ sĩ Lê Giang

 

Tất cả các xác sống ngay khi nhìn thấy Sơn Tùng ngay lập tức đuổi bắt anh khiến anh sợ hãi phải tìm mọi cách trốn thoát dù anh đã có bí quyết để “xóa sổ” đại dịch mà mọi người đang mắc phải. Khi đã gom đủ các Zombie lại và ngay lập tức vị chủ tịch dùng điệu nhảy cực chất của mình để lan tỏa bí quyết giúp mọi người trở lại bình thường.


H.Q
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn