Theo thống kê trên Box Office Vietnam (đơn vị thống kê phòng vé độc lập), tính đến chiều 4/5, doanh thu phim 18+ "B4S - Trước giờ yêu" có Jun Vũ, Tôn Kinh Lâm, Hoàng Yến Chibi, Khánh Vân,... thu hơn 3,8 tỷ đồng. Đáng chú ý, trong ngày, bộ phim chỉ bán được 9 vé với 1 suất chiếu.
Với những số liệu nói trên, "B4S - Trước giờ yêu" nằm trong nhóm phim có doanh thu thấp, chất lượng trung bình của điện ảnh Việt tính từ đầu năm đến nay. Phim có nguy cơ "nối gót" phim "Đóa hoa mong manh" của Mai Thu Huyền rời rạp sau hơn hai tuần trình chiếu.
Theo nhiều khán giả phản hồi trên các diễn đàn phim, sự thất bại về mặt doanh thu của "B4S - Trước giờ yêu" chủ yếu đến từ chất lượng phim. Khai thác đề tài táo bạo, xoay quanh câu chuyện "giường chiếu" của giới trẻ song kịch bản sơ sài, nội dung hời hợt, thiếu hấp dẫn. Thông điệp phim có phần cũ kỹ, cho thấy nhà làm phim không bám sát đời sống, tư duy về tình yêu, tình dục của giới trẻ hiện đại.
Không chỉ kịch bản, diễn xuất của dàn diễn viên có kinh nghiệm điện ảnh như Jun Vũ, Khánh Vân... cũng bị đánh giá mờ nhạt, gây thất vọng.
"B4S - Trước giờ yêu" chỉ có 1 suất chiếu với 9 vé được bán ra trong ngày 4/5 theo Box Office Vietnam.
Trước đây, Jun Vũ thường xuyên nhận nhiều lời chê về diễn xuất khi đóng các vai phụ trong phim: Tháng năm rực rỡ (2018), Gái già lắm chiêu 3 (2020), Chìa khóa trăm tỷ (2022)… Lần này, nữ diễn viên sinh năm 1995 tiếp tục có thêm một vai diễn dở trong sự nghiệp.
Cụ thể, phim kể về mối quan hệ của Jo (Tôn Kinh Lâm) và Su (Jun Vũ) - một cô gái có ngoại hình cá tính với mái tóc ngắn, thường xuyên mặc áo hai dây. Biết bạn trai của mình là tay sát gái, thích chơi bời nhưng Su vẫn yêu. Cô ép Jo phải kiêng "chuyện ấy" trong 100 ngày để thử thách, đồng thời chứng minh tình yêu. Thế nhưng, không đạt kỳ vọng, trái ngược vẻ ngoài, nhân vật chủ yếu khóc lóc và thể hiện cảm xúc yếu đuối, ủy mị. Nhiều lúc Jun Vũ tạo cảm giác ức chế vì nhân vật hời hợt, diễn xuất một màu.
Thậm chí, trước khi chính thức ra rạp, phim "rò rỉ" cho biết "cảnh nóng" đầu tiên trong sự nghiệp của Jun Vũ. Thế nhưng những điều này cũng không đủ "lôi kéo" khán giả phòng vé. "Đây là những cảnh nóng táo bạo nhất mà tôi từng quay trong sự nghiệp của mình. Từ trước đến nay, tôi quan niệm nếu cảnh nóng trong phim mà cần thiết và phù hợp thì không phải là vấn đề. Cảnh nóng chỉ có vấn đề khi bộ phim không cần cảnh nóng đó nhưng mọi người cố tình nhét vào để câu view. Với một bộ phim nói về vấn đề hẹn hò và tình dục trong tình yêu thì theo tôi những cảnh nóng là cần thiết.
Tôi biết xưa nay với phim Việt thì đây là đề tài nhạy cảm, chắc chắn khi chọn khai thác về đề tài này sẽ là con dao hai lưỡi. Có thể phim sẽ được nhiều sự chú ý của khán giả nhưng ngược lại sẽ có ý kiến trái chiều. Tôi nghĩ khán giả bây giờ rất thông minh, họ sẽ nhận ra chẳng có bộ phim nào làm ra chỉ đơn giản nói về tình dục để câu view mà phải có thêm thông điệp nào đó", nữ diễn viên 9X chia sẻ.
Trong khi đó, Khánh Vân không mang lại nhiều sự mới mẻ với tạo hình hiền lành, trong sáng quen thuộc không khác gì thời "Mắt biếc". Tuy nhiên, nhân vật của cô lại thường xuyên có những lời thoại táo bạo, khiến khán giả phải bật ngửa.
Các diễn viên nam như Ngô Kinh Lâm, Việt Hưng hoàn toàn mờ nhạt. Điểm sáng diễn xuất thuộc về hai gương mặt mới là Tùng và Khazsak. Cả hai đều chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng để lại thiện cảm với lối diễn tự nhiên, không lên gân.
Ngoài ra, theo nhiều đánh giá, "B4S – Trước giờ yêu" ra mắt vào thời điểm phim Việt đang chịu thua lỗ sau thất bại của các phim: Quý cô thừa kế 2, Đóa hoa mong manh. Tác phẩm cạnh tranh với "Cái giá của hạnh phúc" có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính và hiện tại là "Lật mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải.
Trước "B4S – Trước giờ yêu", phim "Đóa hoa mong manh" của Mai Thu Huyền cũng lỗ nặng khi rời rạp sau 3 tuần công chiếu, chốt doanh thu chỉ hơn 400 triệu đồng.