Nước mắt ngày về của thủy thủ tàu chìm ở Vũng Tàu

18-09-2013 09:04 | Thời sự

"Mừng cho bản thân nhưng mấy ngày nay tôi buồn lắm vì nhiều anh em vẫn chưa tìm thấy. Họ cũng là ngư phủ nghèo khổ như chúng tôi", anh Huỳnh Văn Hải khóc khi nói về các đồng đội trên tàu cá bị đâm chìm ở biển Vũng Tàu.

"Mừng cho bản thân nhưng mấy ngày nay tôi buồn lắm vì nhiều anh em vẫn chưa tìm thấy. Họ cũng là ngư phủ nghèo khổ như chúng tôi", anh Huỳnh Văn Hải khóc khi nói về các đồng đội trên tàu cá bị đâm chìm ở biển Vũng Tàu.
Nước mắt ngày về của thủy thủ tàu chìm ở Vũng Tàu  1
0h30 sáng 18/9, 4 người còn lại trong số 8 ngư dân được cứu sống trên tàu cá Tiền Giang bị tàu hàng Sima Saphire (quốc tịch Singapore) đâm chìm ở ngoài khơi biển Vũng Tàu được tàu SAR 413 đưa về đến Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 (Vũng Tàu). Thi thể nạn nhân Chung Đức Hùng (45 tuổi) cũng được đưa về cùng trên chuyến tàu.
Nước mắt ngày về của thủy thủ tàu chìm ở Vũng Tàu  2
Bà Nguyễn Thị Bé (thứ hai từ trái sang, vợ nạn nhân Chung Đức Hùng) cùng gia đình từ Tiền Giang lên Vũng Tàu để nhận xác chồng.
Nước mắt ngày về của thủy thủ tàu chìm ở Vũng Tàu  3
Thi thể ông Hùng được ngư dân tìm thấy vào rạng sáng 17/9, sau đó chuyển lên tàu cứu hộ SAR 413 bảo quản. Ông cũng là nạn nhân đầu tiên mà lực lượng cứu hộ tìm vớt được thi thể, 7 người khác hiện còn mất tích.
Nước mắt ngày về của thủy thủ tàu chìm ở Vũng Tàu  4
Nhìn mặt chồng, bà Bé ngã quỵ xuống. "Trước lúc đi ông còn dặn tôi nhớ giữ gìn sức khỏe, có việc gì phải bình tĩnh lo liệu. Vậy là từ nay tôi phải sống cô độc một mình rồi ông ơi...", người phụ nữ gào khóc. Bà Bé và ông Hùng đến với nhau do chắp nối. Họ cũng có một đứa con chung nhưng đã qua đời.
Nước mắt ngày về của thủy thủ tàu chìm ở Vũng Tàu  5
4 ngư dân đi cùng chuyến tàu cứu hộ về trong đêm gồm Huỳnh Văn Hải (46 tuổi, ngụ Bến Tre), Võ Văn Tiền (33 tuổi, Tiền Giang), và Nguyễn Văn Chiến (31 tuổi, ngụ Cà Mau) và Đặng Thành Được (19 tuổi, ngụ Bạc Liêu). So với những người về trước đó một ngày, 4 người còn lại có sức khỏe tốt hơn. Trong những ngày qua, họ cũng tích cực tham gia tìm kiếm những đồng đội còn mất tích.
Nước mắt ngày về của thủy thủ tàu chìm ở Vũng Tàu  6
"Mừng cho bản thân nhưng mấy ngày nay tôi buồn lắm vì nhiều anh em vẫn chưa tìm thấy. Họ cũng là ngư phủ nghèo khổ như chúng tôi", ngư dân Huỳnh Văn Hải khóc.
Nước mắt ngày về của thủy thủ tàu chìm ở Vũng Tàu  7
Sau khi được đưa vào bờ, cả 4 nạn nhân nhanh chóng lên ôtô về nhà khách tạm nghỉ dưỡng sức để chuẩn bị tiếp tục hỗ trợ trong việc tìm kiếm 7 ngư dân còn mất tích.
Theo VnExpress

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn