"Ngôi sao vàng" Việt Nam đã ghi tên vào lịch sử bóng đá châu Á

29-08-2018 15:12 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Các trang tin thể thao bóng đá hàng đầu châu Á đưa tin về chiến thắng của đội bóng "Ngôi sao vàng" Việt Nam, top 4 đội bóng ở ASIAD.

 

Tờ Jawapos.com của Indonesia đưa tin về chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, trong đó viết Việt Nam đã ghi tên mình vào lịch sử khi lọt vào Top 4 đội bóng ở ASIAD. Việt Nam đã toàn thắng ở bảng D khi đánh bại Nepal, Nhật Bản và Pakistan. Tiếp theo, Bahrain đã phải cúi đầu trước thầy trò Park Hang Seo với chiến thắng 1-0 thuộc về Việt Nam. Trong trận tứ kết gặp Syria, Nguyễn Văn Toàn trở thành người hùng vì đã giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

 

 

Trang thể thao châu Á Fox Sports Asia đưa tin Việt Nam đã vượt qua tứ kết và chờ đợi đương kim vô địch Hàn Quốc sau chiến thắng 1-0 ở hiệp phụ trước Syria. Vào phút thứ 108, Nguyễn Anh Đức đã đưa bóng bật xà ngang và Nguyễn Văn Toàn đã băng lên sút bóng vào gôn hoàn hảo.

 

 

Theo trang tin tức Goal.com của Thái Lan, “Ngôi sao vàng” Việt Nam đã đánh bại Syria để vào gặp Hàn Quốc ở bán kết. “Đội bóng vàng” là đội duy nhất đã không thua đội nào trong chặng đường tiến tới bán kết.


LiLy
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn