Không chỉ thu hút một lượng lớn nhà thuốc và dược sĩ tham gia, chương trình còn có sự tham gia của hơn 30 nhãn hàng, công ty, tập đoàn dược lớn; Cùng dàn diễn giả uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và kinh doanh dược.
Không chỉ hướng tới việc chia sẻ về kinh nghiệm chuyên môn. Chương trình "Nhà thuốc chuyển mình, tương lai cất cánh" còn là một diễn đàn mở cho nhà thuốc và các doanh nghiệp, nhãn hàng có thể giao lưu, kết nối và học hỏi các kinh nghiệm thực tế
Theo ông Nguyễn Minh Hoàng, Phó tổng giám đốc, Công Ty TNHH SX & TM Dược Phẩm Tâm Bình, chương trình là một dịp tốt để nhãn hàng kết nối trực tiếp với các nhà thuốc "Đây cũng là cơ hội tốt để các nhãn hàng tiếp cận và giao lưu với một lượng lớn nhà thuốc cũng như hiểu được họ nhiều hơn. Và sự kiện cũng giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê trình dược viên vốn không phải là một chi phí thấp."
Chương trình quy tụ dàn khách mời là các chuyên gia, quản lý nhà thuốc giàu kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực marketing và dược đến và chia sẻ các kinh nghiệm thực tế trong quản lý và vận hành kinh doanh nhà thuốc. Có thể kể đến Ths.Ds Sử Nhật Tân, Giám đốc điều hành chuỗi nhà thuốc Hòa Bình, Ths.Ds Lê Phương Dung, sáng lập và điều hành Học viện Marketing Y Dược MPG, công ty tư vấn chiến lược Pharmaco Agency, DS. Vũ Hoài Nam, Founder, CEO Pharmalink cùng các khách mời đến từ nhà thuốc và các doanh nghiệp dược uy tín.
Đánh giá cao về khâu tổ chức của sự kiện ông Nguyễn Thế Tin chủ tịch Hội dược học Việt Nam chia sẻ, chương trình là một dịp tốt để dược sĩ, nhà thuốc bồi dưỡng và nâng cao chuyên môn. Ngoài ra với sự hỗ trợ của doanh nghiệp, Hội Dược học nói riêng và các cơ quan ban ngành nói chung sẽ có cơ hội đầu tư chuyên sâu hơn cho những chương trình đồng hành và bồi dưỡng chuyên môn cho dược sĩ, nhà thuốc.
BS. CKII Trần Thanh Thủy, Giám đốc Sở Y Tế Thành Phố Đà Nẵng nhấn mạnh "Hội thảo "Nhà thuốc chuyển mình – Tương lai cất cánh" hôm nay như hứa hẹn sẽ cung cấp được cho các Nhà thuốc những thông tin, các giải pháp cần thiết để đưa hoạt động kinh doanh tiến lên một bước mới, giúp cho Nghành Dược Thành phố phát triển bền vững, thực hiện tốt mục tiêu cung cấp đủ, kịp thời thuốc có chất lượng tốt, giá cả hợp lý cho nhu cầu của người dân."
Một điểm chạm nổi bật nữa của chương trình là người tham gia có thể tương tác trực tiếp với các nhãn hàng, doanh nghiệp dược trong khu vực triển lãm. Không chỉ được tìm hiểu sản phẩm trực tiếp tại gian hàng, dược sĩ và nhà thuốc cũng được tham gia vào các chương trình kết nối giới thiệu các giải pháp về chăm sóc sức khỏe tại khu vực kết nối của sự kiện.
Cũng trong khuôn khổ của sự kiện dược sĩ, nhà thuốc cũng được trải nghiệm hoạt động kết nối như chia sẻ cảm nhận về nghề tại bức tường thông điệp hay chụp hình và chia sẻ khoảnh khắc tại chương trình.
Được thành lập từ năm 2018, Buymed (sở hữu sàn tmđt dược và vật tư y tế thuocsi.vn) luôn cam kết hướng tới việc xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện. Buymed hiện đang phối hợp với hơn 1.000 đối tác là các tập đoàn và doanh nghiệp dược phẩm lớn trong nước và Quốc tế để đảm bảo được nguồn sản phẩm đồng nhất về chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ; và phân phối thuốc và vật tư y tế đến 35,000 nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện trên toàn quốc
Một trong những trọng tâm của Buymed là việc tuân thủ đầy đủ các quy định, yêu cầu của cơ quan nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh dược, nâng cao uy tín và niềm tin đối với khách hàng .
Không chỉ dừng lại ở thị trường Việt Nam, Buymed hướng tới việc trở thành một trong những nền tảng công nghệ về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tiên phong trong khu vực Đông Nam Á. Buymed đã thâm nhập thành công thị trường Cambodia và thị trường Thái Lan. Trong tương lai Buymed sẽ tiếp tục lộ trình mở rộng hoạt động ở các quốc gia Đông Nam Á khác.
|
PV