Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền “đá thêm hiệp phụ”

14-03-2018 07:24 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Bộ ảnh Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tại lễ ra mắt cuốn sách ảnh song ngữ về Trường Sa "Trường Sa - Nơi ta đến" của nhà báo Nguyễn Mỹ Trà, được gửi riêng cho Báo Sức khỏe & Đời sống.

Cuốn sách ảnh bao gồm 150 bức hình được nhà báo Nguyễn Mỹ Trà chọn lựa từ hàng nghìn khoảnh khắc trong hai chuyến công tác biển đảo trong hai năm liên tiếp (2016 - 2017) của cô. Chiều 12/3, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền xuất hiện khi buổi lễ ra mắt cuốn sách ảnh sắp kết thúc.

Nguyễn Thị Huyền cho biết chuyến đi Trường Sa đã khiến cho cô có sự trưởng thành rất lớn, thay đổi hẳn suy nghĩ , sống có lý tưởng và thực sự muốn làm những việc có ích cho cộng đồng.

Hoa hậu – nhà báo, sau một chuyến đi  Trường Sa nhiều kỷ niệm đã trở thành chị em thân thiết

Huyền cho biết cô cũng như mọi người sau chuyến đi đều rất muốn làm điều gì đó cho Trường Sa nhưng không phải ai cũng biến ước mơ thành hành động cụ thể, ý nghĩa được như nhà báo Nguyễn Mỹ Trà. Huyền chưa làm được điều gì cụ thể vì vậy mỗi lần Mỹ Trà kêu gọi hành động vì Trường Sa thì Huyền đều tham gia.

Khi ngắm nhìn những bức ảnh Hoa hậu cho biết cô có cảm giác rưng rưng, tay chân run hết cả lên bởi vì ký ức Trường Sa ùa về

Hoa hậu chụp cùng hai cựu chiến sĩ Trường Sa

Từ trái qua : Nhà báo Thu Lan VOV1, nhà thơ Trần Đăng Khoa, nhà báo Nguyễn Mỹ Trà, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, chiến sĩ Trường Sa Tống Tùng, Trung tá Phạm Văn Giang - Chủ nhiệm Nhà văn hóa Hải quân.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và các biên tập viên NXB Kim Đồng, đơn vị in cuốn sách ảnh song ngữ Trường Sa - nơi ta đến

Với vẻ duyên dáng bẩm sinh, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền cho biết mặc dù cô có công việc ở tỉnh khác nhưng phải bằng được có mặt trong sự kiện quan trọng này. Việc này được cô coi là một nghĩa vụ, phải ủng hộ tâm huyết của nhà báo Nguyễn Mỹ Trà và góp phần lan tỏa tình yêu biển đảo. Vì lúc này đã là cuối buổi lễ, Hoa hậu hỏi mọi người có muốn "đá thêm hiệp phụ" không để Huyền “kể xấu” tác giả và kể về hậu trường của những bức ảnh trong sách ảnh. Cả khán phòng ồ lên và đồng ý


V.H.T
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn