Hé lộ manh mối phá đường dây người mẫu, hoa khôi "bán dâm nghìn đô"

04-11-2014 21:00 | Thời sự

Thông tin từ một từ một cán bộ điều tra Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an, những thông tin đầu tiên về "tú ông" Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng “mẫu”) được cơ quan điều tra phát hiện khi triệt phá một đường dây mại dâm hồi tháng 5.2012.

Thông tin từ một từ một cán bộ điều tra Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an, những thông tin đầu tiên về "tú ông" Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng “mẫu”) được cơ quan điều tra phát hiện khi triệt phá một đường dây mại dâm hồi tháng 5.2012.

Như đã thông tin, Cục Cảnh sát hình sự (C45 – Bộ Công an) mới đây đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hoàng, tức Hoàng “mẫu”, 33 tuổi, trú tại phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột (Đống Đa, Hà Nội) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Đây là đối tượng cầm đầu đường dây gái gọi lớn, chuyên cung cấp “hàng” là các cô người mẫu, người đẹp cho các đại gia.

Hoàng "mẫu" đã bị cơ quan điều tra bắt giữ vào ngày 2.11 khi dẫn 2 cô gái xuống một khách sạn ở Hải Phòng bán dâm cho 2 đại gia và bị bắt quả tang.

Hoàng "mẫu" tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra, một trong hai cô gái bán dâm có người từng đoạt giải phụ tại cuộc thi sắc đẹp và hoạt động trong giới showbiz. Các chân dài khai được Hoàng “mẫu” môi giới để bán dâm với giá 1.000 USD/một người.

Thông tin từ một cán bộ điều tra C45 cho biết, ngay từ thời điểm C45 triệt phá đường dây môi giới mại dâm do Nguyễn Trung Kiên (tức Kiên “pê đê”) cầm đầu hồi tháng 5.2012 (đường dây có người mẫu H.H tham gia bán dâm), các trinh sát của Phòng 4 - C45 đã phát hiện những thông tin đầu tiên về đường dây mại dâm do Hoàng “mẫu” cầm đầu. Tuy nhiên, phương thức hoạt động của Hoàng “mẫu” cực kỳ tinh vi, kín đáo và đặc biệt cảnh giác với lực lượng công an.

Trước đó, vào tháng 5.2012, C45 phối hợp với các đơn vị công an thành phố và lực lượng chức năng cơ sở đồng loạt kiểm tra hành chính một khách sạn ở TP.HCM và một khách sạn ở Hà Nội. Theo đó, cơ quan điều tra bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm tại một khách sạn trên phố Sơn Tây (Hà Nội)  và một cặp đôi khác đang “mây mưa” tại một khách sạn trên phố Bùi Thị Xuân (TP.HCM).

Cơ quan cảnh sát phát hiện thông tin về đường dây mại dâm của Hoàng "mẫu" sau khi triệt phá đường dây mại dâm chân dài của Kiên "pê-đê" (ảnh).

Qua đấu tranh, cảnh sát xác định người chuyên môi giới mại dâm cho các chân dài đẹp “nõn” này là Đỗ Trung Kiên (SN 1986, trú ở phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội). Kiên “pê-đê” có một mạng lưới khoảng 20 chân dài, chủ yếu là sinh viên, người mẫu, diễn viên điện ảnh từng tham gia các cuộc thi hoa hậu. Giá trung bình cho mỗi lượt “tàu nhanh” từ 4-6 triệu đồng, qua đêm giá 400 USD - 600 USD. Khách cầu kỳ muốn nghỉ ngơi dài ngày, kèm hàng “xách tay”, Kiên sẵn sàng thiết kế những tour “nghỉ dưỡng” ngoại quốc, giá từ 1.000 USD - 1.500 USD. Số tiền này khách sẽ thanh toán trực tiếp với các “chân dài” và được Kiên chiết khấu 20-30% sau đó.

Tuy nhiên, nếu như Kiên “pê -đê” đã được coi là nổi tiếng, quen mặt đối với đám chân dài bán dâm, thì Hoàng “mẫu” còn đứng ở bậc cao hơn Kiên “pê-đê” về quy mô hoạt động cũng như số lượng các người đẹp trong đường dây. Lý do là vì Hoàng "mẫu" có nhiều mối quan hệ với giới ca sĩ, người mẫu, hoa khôi của nhiều cuộc thi sắc đẹp và những người làm nghệ thuật.

Dù vậy sau khi Kiên bị bắt, Hoàng “mẫu” ngừng hoạt động một thời gian. Chỉ đến khi thèm tiền và ngứa nghề, Hoàng “mẫu” mới lại từng bước quay lại “nghề” môi giới mại dâm. Do đã có nhiều kinh nghiệm nên Hoàng “mẫu” bắt mối với các người đẹp có nhu cầu đi bán dâm kiếm tiền rất nhanh. Hoàng "mẫu" đưa rất nhiều cô gái có nhan sắc tham gia đường dây bán dâm cao cấp với giá từ 300 đến 1.500 USD, ngoài ra còn tổ chức "sex tour" với giá hàng nghìn USD mỗi chuyến. Mỗi phi vụ thành công, Hoàng lấy 30% hoa hồng công môi giới.

 

Khách mua dâm thường là đại gia, thương nhân.


Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn