Hà Tĩnh: Hỗ trợ nhà "Mái ấm công đoàn" cho nhân viên Y tế khó khăn

13-05-2016 17:25 | Thời sự

SKĐS - Chiều ngày 13/5, Liên đoàn lao động tỉnh Hà Tĩnh đã hỗ trợ nhà "Mái ấm công đoàn" và trao quà cho các đoàn viên công đoàn ngành Y tế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và ốm đau lâu dài.

Nhân tháng Công nhân năm 2016, chiều ngày 13/5, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Hà Tĩnh đã hỗ trợ nhà "Mái ấm công đoàn" và trao quà cho các đoàn viên công đoàn ngành Y tế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và ốm đau lâu dài.

Bà Lê Thị Hải Yến, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh dẫn đầu đoàn đã phối hợp với Công đoàn ngành Y tế, Bệnh viện Phục hồi chức năng, Bệnh viện đa khoa tỉnh, chính quyền phường Thạch Quý (TP Hà Tĩnh) đến trao hỗ trợ 40 triệu đồng làm nhà "Mái ấm công đoàn" cho gia đình chị Nguyễn Thị Xuân (Phường Thạch Quý), Khoa bệnh người cao tuổi, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh.

Bản thân chị Xuân sức khỏe yếu, thường xuyên ốm đau, nhưng phải nuôi chồng bệnh tật và con đang tuổi ăn, tuổi học.

Cùng ngày, Liên đoàn LĐLĐ tỉnh tiếp tục trao 2 xuất quà cho ông Nguyễn Văn Song và ông Trần Hải Ngọc, Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau bệnh tật lâu dài.

Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tình tương thân, tương ái và cũng là nguồn động lực tiếp thêm niềm tin cho mỗi gia đình các đoàn viên công đoàn ngành y tế cũng như các ngành nghề khác vơi bớt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.


Thanh Loan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tags: