Giao lưu trực tuyến: “Tuyên truyền, phổ biến, vận động các cấp, các ngành, đoàn thể và người dân thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật, các hướng dẫn, khuyến cáo về nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật”

Bác sĩ  Bùi Thị Xuân

Bác sĩ Bùi Thị Xuân

Bác sĩ chuyên khoa II Ung Thư – Bệnh viện K

16-12-2019 13:02 | Phòng mạch online

SKĐS - Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống tổ chức buổi Giao lưu trực tuyến với chủ đề "“Tuyên truyền, phổ biến, vận động các cấp, các ngành, đoàn thể và người dân thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật, các hướng dẫn, khuyến cáo về nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật” vào 14h00, thứ Tư , ngày 18/12/2019. Chương trình được phát trực tiếp trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn.

Bệnh không lây nhiễm được biết đến là các bệnh tim mạch, ung thư, huyết áp, đái tháo đường và bệnh mãn tính về đường hô hấp..., ngày càng gia tăng. Đây là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho người bệnh.

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác phòng chống các bệnh này, ngành Y tế đã xác định việc phát triển năng lực dự phòng, phát hiện sớm, quản lý điều trị lâu dài các bệnh không lây nhiễm ngay tại tuyến y tế cơ sở là một trong những giải pháp trọng tâm.

Báo điện tử Suckhoedoisong.vn phối hợp với Cục Y tế Dự phòng tổ chức buổi giao lưu trực tuyến nhằm đưa ra định hướng tuyên truyền, phổ biến kiến thức nhằm vận động các cấp, các ngành, đoàn thể và người dân thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật, các hướng dẫn của ngành y tế đối với những người mắc bệnh không lây nhiễm. Đồng thời đưa ra những khuyến cáo để nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật.

Buổi giao lưu được tổ chức vào 14h00 – 16h00 ngày 18 tháng 12 năm 2019 trên báo điện tử  Suckhoedoisong.vn có sự tham gia của các Khách mời:

Ts. Trần Quốc Bảo – Trưởng phòng kiểm soát bệnh không lây nhiễm


Bác sĩ Bùi Thị Xuân – Bác sĩ chuyên khoa II Ung Thư – Bệnh viện K


Những câu hỏi, thắc mắc liên quan đến vấn đề trên xin mời độc giả gửi tới:

Email: bandientuskds@gmail.com

Hoặc gọi theo số 0933 133 163 trong thời gian diễn ra chương trình

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Báo điện tử Sức khoẻ&Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn TS. Trần Quốc Bảo – Trưởng phòng kiểm soát bệnh không lây nhiễm- Cục Y tế Dự phòng, Bộ Y tế; Bác sĩ  Bùi Thị Xuân – Bác sĩ  chuyên khoa II Ung Thư – Bệnh viện K  đã nhận lời tham gia chương trình.


PV
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn