Đông dược cao cấp và Tân dược chất lượng cao - Chiến lược đột phá đưa Traphaco giữ vững danh hiệu Thương hiệu Quốc gia

26-11-2024 10:00 | Y học 360
google news

52 năm phát triển, những người chèo lái con thuyền Traphaco luôn tâm huyết và trăn trở với sứ mệnh "Sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người".

Bởi vậy, dù đã trở thành cái tên uy tín hàng đầu của ngành dược Việt Nam, Traphaco vẫn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới chiến lược phát triển, để giữ vững danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 7 lần liên tiếp.

Hơn 50 năm giữ vững vị trí hàng đầu trong ngành dược liệu Việt, nhưng Traphaco vẫn không ngừng đổi mới và sáng tạo với vị thế của một thương hiệu tiên phong và nỗ lực đem đến những sản phẩm ngày càng chất lượng cho người tiêu dùng Việt.

Bảo tồn nền dược liệu Việt với Đông dược cao cấp

Với thế mạnh truyền thống trong mảng Đông dược, Traphaco đã xây dựng nền tảng từ các sản phẩm được người tiêu dùng tin chọn qua nhiều thế hệ như Bổ gan Boganic và Hoạt huyết dưỡng não.

Để nâng tầm dòng sản phẩm Đông dược thành Đông dược cao cấp, Traphaco nghiên cứu các công thức mới với tiêu chí: kết hợp tinh hoa y học cổ truyền với công nghệ hiện đại và hướng tới sự bền vững về môi trường và xã hội. Sở hữu hơn 100 sản phẩm, tuy nhiên với dòng Đông dược cao cấp, Traphaco chỉ tập trung đầu tư và phát triển 3 sản phẩm chủ lực là: Bổ gan cao cấp Boganic Premium, Bổ não cao cấp Cebraton Premium; Sinh lý nam cao cấp Formenton Premium*.

Đông dược cao cấp và Tân dược chất lượng cao - Chiến lược đột phá đưa Traphaco giữ vững danh hiệu Thương hiệu Quốc gia- Ảnh 1.

Ngay từ khi ra mắt, Đông được cao cấp của Traphaco đã chứng minh tính hiệu quả vượt trội nhờ công nghệ sấy phun sương và chiết xuất tiên tiến. Các sản phẩm mang đến giải pháp hỗ trợ cải thiện các vấn đề về gan, nâng cao sức khoẻ tinh thần và sinh lý, tạo được tiếng vang lớn và nhận được sự tin dùng của nhiều gia đình Việt.

Thành công của Traphaco với dòng sản phẩm Đông dược cao cấp không chỉ đến từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao đạt chuẩn GACP-WHO, mà còn từ việc đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ sản xuất hiện đại, thân thiện với môi trường. Traphaco sở hữu hệ thống nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP với công nghệ tiên tiến, giúp đảm bảo chất lượng đồng đều của sản phẩm, từ đó nâng cao uy tín của thương hiệu.

Đông dược cao cấp và Tân dược chất lượng cao - Chiến lược đột phá đưa Traphaco giữ vững danh hiệu Thương hiệu Quốc gia- Ảnh 2.

Theo Bà Đào Thuý Hà - Phó Tổng Giám đốc công ty Traphaco: "Tăng trưởng ấn tượng 2 con số là minh chứng mạnh mẽ cho tiềm năng và sức hấp dẫn của dòng sản phẩm này. Thành công đó còn cho thấy rằng Đông dược cao cấp không chỉ là cách Traphaco bảo tồn giá trị truyền thống mà còn là bước đi chiến lược để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng hiện đại".

Bứt phá mạnh mẽ với Tân dược chất lượng cao

Song hành với mảng Đông dược, Traphaco đã đầu tư mạnh mẽ vào mảng Tân dược với tầm nhìn dài hạn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Tân dược chất lượng cao là nhóm sản phẩm được phát triển từ nỗ lực không ngừng của đội ngũ Nghiên cứu và Phát triển Traphaco, nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe như tương đương sinh học (BE) so với thuốc phát minh trên thế giới, thuốc chuyển giao công nghệ từ các đối tác quốc tế như Daewoong và các dòng thuốc First Generic. Đây là định hướng chiến lược giúp Traphaco không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn tối ưu hóa chi phí sản xuất và tiếp cận những công nghệ hiện đại nhất.

Đông dược cao cấp và Tân dược chất lượng cao - Chiến lược đột phá đưa Traphaco giữ vững danh hiệu Thương hiệu Quốc gia- Ảnh 3.

Một trong những bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển Tân dược chất lượng cao là dự án triển khai nhà máy tại Hưng Yên đạt tiêu chuẩn EU-GMP. Hiện tại, nhà máy Tân dược của Traphaco đã đạt chuẩn GMP-WHO, với năng lực sản xuất 500 triệu đơn vị sản phẩm mỗi năm và danh mục hơn 60 sản phẩm chất lượng cao. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh gay gắt trong ngành, việc đạt chuẩn EU-GMP không chỉ mở ra cánh cửa xuất khẩu sang thị trường châu Âu mà còn giúp công ty nâng cao vị thế tại thị trường trong nước.

Đông dược cao cấp và Tân dược chất lượng cao - Chiến lược đột phá đưa Traphaco giữ vững danh hiệu Thương hiệu Quốc gia- Ảnh 4.

Ông Nguyễn Phú Khánh - Phó Chủ tịch HĐQT và ông Trần Túc Mã - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc trao quyết định thành lập Ban triển khai thực hiện dự án EU GMP cho bà Đào Thúy Hà - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh & Marketing.

Sau 4 năm triển khai chiến lược song hành Đông dược - Tân dược, công ty đã phát triển thành công 53 sản phẩm mới, gồm 33 sản phẩm Tân dược với mức tăng trưởng doanh số ấn tượng, gấp 11 lần sau 4 năm cho thấy triển vọng tươi sáng. Bên cạnh đó, hợp tác chiến lược với Daewoong Hàn Quốc đã mang lại những lợi thế cạnh tranh đáng kể, từ việc chuyển giao công nghệ đến giảm chi phí sản xuất, qua đó cải thiện chất lượng và tính cạnh tranh của các sản phẩm Tân dược.

Chiến lược "Đông dược cao cấp - Tân dược chất lượng cao" không chỉ là lời khẳng định cho những thành công hiện tại mà còn là kim chỉ nam để Traphaco vươn xa trong tương lai. Bằng sự đổi mới, tận tâm và trách nhiệm, Traphaco cam kết mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng. Đây không chỉ là hành trình của một doanh nghiệp nỗ lực không ngừng nghỉ mà còn là câu chuyện về sự cống hiến để nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe của người Việt Nam, xứng đáng với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Trong bối cảnh thị trường thay đổi không ngừng, chuyển đổi số không chỉ là bước tiến công nghệ mà còn là cuộc cách mạng về cách thức vận hành doanh nghiệp. Tại Traphaco, năm 2024 đánh dấu một giai đoạn quan trọng trong hành trình chuyển đổi số với mục tiêu tạo ra lợi thế cạnh tranh, tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng, củng cố vị thế của Traphaco trên thị trường. Hệ sinh thái công nghệ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của Traphaco.

*Các sản phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Traphaco


Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn