Dấu ấn một thương hiệu

20-07-2024 16:26 | Xã hội

Lời dạy của các bậc tiền nhân "Lấy chữ tâm làm phúc. Lấy chữ đức hành nghề" luôn là kim chỉ nam đối với CBCNV Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế (còn gọi là Công ty Smart A).

Ngay từ khi thành lập đến nay, song song với việc chú trọng đầu tư vào công nghệ mới, nghiên cứu, cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vệ sinh thông minh mang thương hiệu Smart A được đông đảo người dân tin dùng, bởi tính ưu việt và tác dụng hỗ trợ chữa bệnh của sản phẩm, công ty còn tích cực tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, đồng hành cùng các tổ chức xã hội, các Ban ngành đoàn thể, các địa phương triển khai các hoạt động an sinh xã hội, giúp những đối tượng dễ bị tổn thương trong cộng đồng, với số tiền hàng tỷ đồng trong 3 năm qua.

Dấu ấn một thương hiệu- Ảnh 1.

CBCNV công ty tham gia chương trình thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng

Bà Đỗ Thị Thúy (sinh 1962) và chồng là ông Đỗ Văn Tuân (sinh 1963) ở thôn Thư Lán, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam sinh một người con trai là Đỗ Văn An (sinh 1989). Ông Tuân và con trai bị bệnh thần kinh. Bà Thúy sức khỏe yếu.

Gia đình làm nông nghiệp, kinh tế gia đình rất khó khăn. Mọi chi tiêu cho cuộc sống gia đình ông bà chỉ trong chờ vào hơn một sào ruộng và khoản trợ cấp xã hội ít ỏi 1.620.000 đồng mỗi tháng dành cho 2 người khuyết tật.

Chứng kiến cảnh gia đình ông bà sống trong ngôi nhà cấp 4, dột nát, Giám đốc Công ty Smart A Hà Văn Nam đã quyết định hỗ trợ kinh phí và phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam, UBND xã Nguyên Lý và gia đình xây tặng ông bà ngôi nhà, để ông bà không phải lo mỗi khi trời đổ mưa.

Đây là một trong 4 gia đình (1 gia đình ở quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội và 3 gia đình ở tỉnh Hà Nam) đang ở trong những ngôi nhà cấp 4 không an toàn, được công ty hỗ trợ kinh phí xây nhà trong Tháng Nhân đạo năm 2024 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, chào mừng "Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam 5/6", với số tiền mỗi gia đình là 50 triệu đồng.

3 năm qua, Công ty Smart A đã hỗ trợ kinh phí, cùng các Ban, ngành, đoàn thể và chính quyền các địa phương xây 12 căn nhà tình nghĩa, nhà tình thương tặng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo.

Ông Hà Văn Nam chia sẻ: "Mong muốn của Ban lãnh đạo và người lao động công ty là hỗ trợ xây dựng nhà ở cho những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đảm bảo các hộ có nhà ở an toàn, ổn định, an tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống. Đó cũng là những việc làm thiết thực của CBCNV, người lao động công ty hưởng ứng phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau".

Dấu ấn một thương hiệu- Ảnh 2.

Đóng trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội, những năm qua, Công ty Smart A đã thường xuyên đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ quận Bắc Từ Liêm trong các phong trào nhân đạo, các hoạt động hướng về cộng đồng như: Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam, Phong trào Tết Nhân ái, cuộc vận động Tháng Nhân đạo hằng năm, xây nhà Chữ thập đỏ, tặng quà gia đình chính sách, người nghèo, người cao tuổi cô đơn, trẻ mồ côi, người khuyết tật, tài trợ các đợt khám chữa bệnh nhân đạo… Chỉ tính riêng năm 2023, Công ty đã ủng hộ Hội Chữ thập đỏ quận Bắc Từ Liêm với số tiền hơn 225 triệu đồng.

Đặc biệt chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Thương Binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Công ty đã tặng 3 căn nhà tình nghĩa, đồng loạt triển khai tặng quà sản phẩm chăm sóc sức khỏe Smart A tới các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân gia đình Liệt sĩ tại các địa phương trên toàn quốc.

Dấu ấn một thương hiệu- Ảnh 3.

Với sứ mệnh lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, công ty đã tiên phong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới tạo ra các dòng sản phẩm ưu việt mang thương hiệu Smart A, Aqua.Smart, Dr.Smart Smart.Care, dầu gội, dầu xả thảo dược bồ hà cao, dầu gội thảo dược phủ bạc, kem chống nắng Kona, cùng các loại sản phẩm tảy rửa thông minh… phục vụ tốt nhu cầu của đông đảo người dân.

Dù mới thành lập nhưng công ty được biết đến là một thương hiệu có sự phát triển từ trái tim, mong muốn được góp bảo vệ sức khỏe tốt cho mọi nhà. Ngay từ khi thành lập, công ty cam kết những người nghèo cần dùng sản phẩm Smart A sẽ được miễn phí.

Giám đốc Công ty Hà Văn Nam cho biết: "Với mong muốn chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng, lan tỏa sản phẩm có chất lượng đến với đông đảo người dân, nhiều đối tượng khác nhau, những năm qua, công ty chủ động có kế hoạch cụ thể cấp phát Smart A hàng tháng cho đồng bào dân tộc vùng sâu, vùng cao, những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại một số bệnh viện. Trong thời gian tới, các kế hoạch này sẽ được công ty triển khai thường xuyên hơn nữa".

Kết quả, nhiều hộ nghèo đã được công ty cung cấp miễn phí sản phẩm Smart A và đã được trải nghiệm các dòng sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau giúp họ mau lành những bệnh ngoài da, viêm họng, chân tay miệng…

Dấu ấn một thương hiệu- Ảnh 4.

Qua thực tế sử dụng và trải nghiệm của đông đảo khách hàng thời gian qua cho thấy: Với khả năng diệt khuẩn cao, có tác dụng hỗ trợ tái tạo tế bào, làm lành vết thương nhanh chóng, an toàn, Smart A được dùng để sát khuẩn, hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da.

Đặc biệt, 3 năm qua, không quản đường xa, mưa gió, ngày nghỉ, lễ tết, đội nhóm chăm sóc đặc biệt của công ty đã đến tận nhiều gia đình tại các tỉnh, hỗ trợ sản phẩm, giúp chăm sóc lành bệnh nhiều ca bỏng nặng, bị viêm nhiễm do biến chứng của tiểu đường, bị ngộ độc thực phẩm, vv ….

Tổng số tiền và sản phẩm công ty đã dành cho các hoạt động nhân đạo, hỗ trợ cộng đồng, giúp những đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội 3 năm qua trị giá hàng tỷ đồng.

Tinh thần thiện nguyện, lòng cảm thông, chia sẻ, những việc làm vô tư, nghĩa tình đầy trách nhiệm của CBCNV Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế đối với người nghèo, người yếu thế, người dễ bị tổn thương trong xã hội, đặc biệt là với những người không may mắc bệnh, đang điều trị trong bệnh viện, được các cấp, các ngành và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Dấu ấn một thương hiệu- Ảnh 5.

Hiện nay, sản phẩm mang thương hiệu Smart A đã có mặt tại nhiều nước, đặc biệt là Cộng hòa Séc, Đức, Mỹ và được người tiêu dùng đánh giá cao về tác dụng của sản phẩm.

Với khát vọng cống hiến, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, giờ đây Giám đốc Hà Văn Nam cùng CBCNV Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế có quyền tự hào về những gì công ty đã làm, về các dòng sản phẩm mang thương hiệu Smart A.

Bùi Xuân Hùng


Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn