Đa khoa Đại Tín - Địa chỉ khám, điều trị bệnh bằng chữ “ tâm"

17-03-2020 10:28 | Y học 360

SKĐS - Đa khoa Đại Tín tọa lạc tại số 306, đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa cùng hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ đạt chuẩn chất lượng cao. Phòng khám đang ngày càng phát triển và trở thành một trong những địa chỉ y tế uy tín - khám điều trị bệnh bằng chữ "Tâm" tại Bình Dương.

Các phương pháp khám chữa bệnh hiện đại

"Sức khỏe" luôn được xem là vốn quý nhất của con người, khi có sức khỏe tốt, bạn có thể làm được bất cứ điều gì mà bạn muốn. Tuy nhiên, khi tình trạng sức khỏe của bạn gặp vấn đề, bạn thường rơi vào tâm trạng băn khoăn, lo lắng, stress, khiến tình trạng bệnh lý trở nên nghiêm trọng.

Hiện nay, nhiều người trong độ tuổi sinh sản gặp các nguy cơ về bệnh lý "nhạy cảm" nhiều hơn những lứa tuổi khác. Song với tâm lý chung của những người bệnh này thường tự ti, lo ngại và âm thầm tìm đến những cách có thể điều trị tại nhà hoặc đến các cơ sở y tế chui, đây hoàn toàn là một trong những sự lựa chọn sai lầm.

Theo báo cáo hàng tháng, Phòng khám Đa khoa Đại Tín luôn tiếp nhận nhiều người bệnh trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận đến đây để được tư vấn cũng như thăm khám điều trị nhiều loại bệnh liên quan đến những vấn đề "nhạy cảm" khác nhau như:

- Phần đông các ca đến thăm khám và điều trị tại phòng khám có thể kể đến các bệnh lý về phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm niệu đạo, viêm nhiễm vùng kín... Các bệnh này đều được điều trị bằng các phương pháp hiện đại như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Dao Leep, kỹ thuật Oxygen...

- Các bệnh lý về nam khoa như: hẹp - dài - nghẹt bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, bệnh về đường tiết niệu, bệnh về tinh hoàn... được điều trị bằng các phương pháp tiên tiến như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật, liệu pháp CRS....

- Tiếp theo đó là những bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng như trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, apxe hậu môn, rò hậu môn, đau rát vùng hậu môn… Những bệnh này đều được điều trị bằng các loại thiết bị hiện đại cũng như các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến như PPH, HCPT...

Ngoài các bệnh trên, Phòng khám Đa khoa Đại Tín còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý như bệnh xã hội, bệnh da liễu, bệnh Tai - Mũi - Họng.

Y bác sĩ chuyên môn cao - khám điều trị bệnh bằng chữ “ tâm"

Phòng khám Đa khoa Đại Tín luôn hoạt động với phương châm đặt chữ "tâm" lên hàng đầu. Đây là sứ mệnh mà phòng khám đặt ra, cũng chính lý tưởng này phòng khám đã trở thành là một trong những cơ sở y tế uy tín tại Bình Dương, được đông đảo bệnh nhân lựa chọn thăm khám và điều trị. Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng và dịch vụ y tế dưới đây mà phòng khám đã dần tạo được thương hiệu riêng của mình:

- Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa cao, giàu kinh nghiệm, nhiều năm công tác trong ngành. Ngoài ra, các bác sĩ đều được cấp giấy phép hành nghề khám chữa bệnh.

- Công nghệ, trang thiết bị y tế tại phòng khám được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền kỹ thuật y khoa phát triển vượt bậc, nhằm mang lại hiệu quả khám chữa bệnh hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh.

- Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lý hiện đại, đa dạng. Tùy thuộc vào từng bệnh lý và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân mà các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa Đại Tín áp dụng những phương pháp điều trị khác nhau. Bao gồm: điều trị nội khoa, ngoại khoa, kết hợp vật lý trị liệu nhằm mang lại khả năng phục hồi nhanh hơn cho sức khỏe của người bệnh.

- Chất lượng dịch vụ tốt: Tại phòng khám bệnh nhân sẽ được bố trí tại các phòng bệnh sạch sẽ, thông thoáng đạt chuẩn quốc tế.

- Thời gian hoạt động linh hoạt: Phòng khám hoạt động từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ tết, giúp người bệnh chủ động sắp xếp thời gian thăm khám và điều trị bệnh thích hợp nhất. Cùng với đó thủ tục hành chính tại phòng khám được tối ưu hóa, ngắn gọn, đơn giản, không rườm rà, tiết kiệm thời gian.

- Chi phí điều trị công khai, minh bạch: Chi phí thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín đều được công khai, minh bạch theo đúng giá niêm yết của Sở Y tế tỉnh Bình Dương quy định. Các bác sĩ sẽ thông báo chi phí các hạng cùng phác đồ điều trị giúp bệnh nhân dễ dàng lựa chọn phương án tốt nhất cho bản thân.

Mong rằng những thông tin bài viết trên sẽ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Phòng khám Đa khoa Đại Tín, phòng khám chất lượng cũng như chi phí khám chữa bệnh. Nếu bạn còn có vấn đề gì thắc mắc, hãy trao đổi với các bác sĩ của chúng tôi theo Hotline: (02)74 3685 999 để được giải đáp miễn phí.

Địa chỉ: Số 306, Đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương;

Thời gian khám bệnh: 8h – 20h (tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết);

Phòng khám Đa khoa Đại Tín là phòng khám chuyên tiếp nhận điều trị các bệnh lý chuyên khoa như: bệnh nam khoa, phụ khoa – đình chỉ thai kỳ, bệnh xã hội, da liễu, hậu môn-trực tràng, Tai – Mũi – Họng.

Điện thoại: (02)74 3685 999

Website tư vấn trực tiếp: https://dakhoadaitin.vn/


Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn