Ca sĩ Bằng Kiều trở lại với liveshow "Mùa đông concert"

03-01-2013 11:19 | Văn hóa – Giải trí

"Mùa đông concert" hứa hẹn sẽ mang đến một show ca nhạc chất lượng cao với không gian lãng mạn và ấm áp mong sưởi ấm lòng người Hà Nội trong giá lạnh mùa đông.

"Mùa đông concert" hứa hẹn sẽ mang đến một show ca nhạc chất lượng cao với không gian lãng mạn và ấm áp mong sưởi ấm lòng người Hà Nội trong giá lạnh mùa đông.

Chiều 2/1, tại Hà Nội diễn ra buổi họp báo giới thiệu chương trình ca nhạc đặc biệt mang tựa đề “Mùa đông Concert”. Chương trình do ê kíp Việt Tú, Thanh Phương, Chu Minh Vũ thực hiện (Bà Nà Hill tài trợ chính) sẽ diễn ra 1 đêm duy nhất vào 12/1/2013 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình.

Ca sĩ Bằng Kiều trở lại với liveshow "Mùa đông concert" 1

Đây hứa hẹn sẽ là một concert thực sự khi âm nhạc được đặt lên hàng đầu với sự đầu tư về phối khí hòa âm cùng cách thể hiện của 4 diva - divo hiện nay: Bằng Kiều - Hồng Nhung - Trần Thu Hà - Tùng Dương. 4 ca sĩ với 4 trải nghiệm sống, đã từng và vẫn thèm thưởng thức cái lạnh đầy lãng mạn của mùa đông Hà Nội sẽ cất lên những tình khúc của Ngô Thụy Miên, Phạm Duy, Đức Huy, Bảo Chấn, Thanh Tùng, Dương Thụ...

Đặc biệt, chương trình đánh dấu sự trở về lần 2 của ca sĩ Bằng Kiều sau lần đầu cách đây hơn một tháng từng gây lên cơn sốt vé trong giới yêu âm nhạc. Sức hút của Bằng Kiều tất nhiên không còn sốt xình xịch như lần trước, đó là điều ai cũng lường được, tuy vậy, với sự đầu tư công phu và bàn tay “phù thủy” của 2 đạo diễn Việt Tú - Thanh Phương và sự góp mặt của Hồng Nhung, Hà Trần, Tùng Dương, "Mùa đông concert" vẫn hứa hẹn sẽ mang đến một show ca nhạc chất lượng cao với không gian lãng mạn và ấm áp mong sưởi ấm lòng người Hà Nội trong giá lạnh mùa đông.

Trung Kiên


Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn