Chiều ngày 15.3, tại Hà Nội, Bộ Y tế đã tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sức khỏe nhân dân" cho các đồng chí Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp y tế.
Đến dự buổi lễ về phía Bộ Y tế có đồng chí Nguyễn Thị Kim Tiến- Bộ trưởng Bộ Y tế- Bí thư Ban cán sự, Bí thư Đảng ủy Bộ, các đồng chí Thứ trưởng Bộ Y tế Phạm Lê Tuấn, Trương Quốc Cường cùng các đồng chí trong thường vụ Đảng ủy Bộ Y tế.
Về phía Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương có đồng chí Lê Mạnh Hùng- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, hai đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối Trần Hồng Hà và Phạm Quang Thao cùng các đồng chí Trưởng các Ban của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế gửi lời chúc mừng 3 đồng chí được nhận Kỷ niệm chương "Vì sức khỏe nhân dân" là đồng chí Lê Mạnh Hùng, đồng chí Trần Hồng Hà và Phạm Quang Thao.
Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, các đồng chí Thứ trưởng Bộ Y tế cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Bộ Y tế chúc mừng 3 đồng chí Đảng ủy Khối cơ quan Trung ương được nhận kỷ niệm chương "Vì sức khỏe nhân dân"
Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến cũng bày tỏ lòng cảm ơn đến Đảng ủy Khối và cá nhân các đồng chí được nhận Kỷ niệm chương "Vì sức khỏe nhân dân" trong nhiều năm qua đã có những chỉ đạo sát sao, đồng hành và giúp đỡ nhiều cho công tác Đảng của Bộ Y tế. Nhờ đó Đảng ủy Bộ Y tế đã có nhiều tiến bộ và xây dựng được nhiều quyết sách về ngành trình cấp trên để từ đó tạo nên sự phát triển của ngành và giúp cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân tốt hơn. Đồng thời từ sự giúp đỡ và định hướng của Đảng ủy Khối, công tác Đảng của Bộ Y tế đã có nhiều thay đổi vượt bậc.
Phát biểu đáp từ, đồng chí Lê Mạnh Hùng thay mặt các đồng chí được nhận Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân” bày tỏ lòng cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo Bộ Y tế và ngành y tế đã dành tặng phần thưởng cao quý của ngành cho cá nhân các đồng chí trong Đảng ủy Khối. Đồng chí Lê Mạnh Hùng cũng đánh giá cao những đổi mới của ngành y tế về cả chất lượng khám chữa bệnh các tuyến, cũng như đổi mới phong cách phục vụ người bệnh để người bệnh ngày càng hài lòng hơn về ngành y tế trong thời gian qua.