24 tuổi, “V3” tự làm mới mình

31-03-2020 11:46 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - 2020 là năm của những dấu mốc đáng nhớ khi chương trình Đường lên đỉnh Olympia, Ai là triệu phú, Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng trên kênh "V3" (VTV3) xuất hiện với diện mạo mới mẻ, hiện đại, hấp dẫn hơn...

Cà phê sáng của VTV3 là chương trình khơi nguồn năng lượng tích cực, khởi đầu ngày mới cho khán giả. Năm 2020, chương trình này tăng cường các chuyên mục hữu ích, thiết thực với người dân như tư vấn Không gian sống; Ăn gì cho khoẻ... Giữa bối cảnh dịch bệnh COVID-19 gây nhiều ảnh hưởng tới đời sống, ê-kíp đã sản xuất, phát sóng nhiều tin bài kịp thời, có nội dung nhân văn, tích cực, tri ân các y bác sĩ, lực lượng chống dịch. Với chuyên mục Việt Nam cảm ơn, tin tức quốc tế và trong nước, trò chuyện trực tuyến, trực tiếp... mang tới những góc nhìn mới mẻ, thú vị theo dòng thời cuộc.

 

Hậu trường phát sóng chương trình Cà phê sáng


Đã ra mắt 15 năm, chương trình Ai là triệu phú vẫn là điểm hẹn quen thuộc của khán giả vào tối thứ ba hàng tuần trên VTV3 và là một trong những chương trình có rating cao nhất trong hạng mục gameshow của VTV. Sắp tới, chương trình sẽ trình làng giao diện mới với những đổi thay trong luật chơi cũng như nâng cao mức tiền thưởng đã quen thuộc với khán giả trong 15 năm qua. Những nét mới này hứa hẹn sẽ gia tăng độ hấp dẫn, kịch tính cho chiếc ghế nóng của gameshow Ai là triệu phú.

 

Ai là triệu phú vẫn là điểm hẹn quen thuộc của khán giả vào tối thứ ba hàng tuần trên VTV3 và là một trong những chương trình có rating cao nhất trong hạng mục gameshow của VTV

 

Trong khi đó, Chiến sĩ 2020 là phiên bản thay thế của format quen thuộc Chúng tôi là chiến sĩ. Dù mới ra mắt nhưng chương trình đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các chiến sĩ, đơn vị quân đội và khán giả xem truyền hình. Chiến sĩ 2020 với những sáng tạo mới tôn vinh nét đẹp khoẻ khoắn, sự gan dạ, can trường, tinh thần lạc quan, yêu đời của những người chiến sĩ bộ đội Cụ Hồ. Chương trình còn phản ánh tâm tư, tình cảm, mối quan tâm của những người chiến sĩ thế hệ mới, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả xem truyền hình.

 

Chiến sĩ 2020 là phiên bản thay thế của format quen thuộc Chúng tôi là chiến sĩ

 

Sau 20 năm đồng hành cùng khán giả, chương trình Đường lên đỉnh Olympia vẫn giữ được vẹn nguyên sức hút như những ngày đầu ra mắt, là giấc mơ và khát khao chinh phục đỉnh cao tri thức của hàng triệu học sinh Việt Nam. Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, chương trình đã thực hiện một loạt thay đổi về luật chơi, trao nhiều quyền quyết định cho thí sinh hơn. Cụ thể: không giới hạn số lượng câu hỏi ở phần thi Khởi động. Ở phần thi Về đích, thay gói câu hỏi bằng 3 loại câu hỏi: 10 điểm, 20 điểm, 30 điểm. Thí sinh được toàn quyền chọn 3 câu bất kỳ trong phần thi cuối cùng này. Giao diện sân khấu cũng được làm mới theo hướng thân thiện, sinh động, tươi sáng, phù hợp với đối tượng khán giả trẻ cũng như thời điểm phát sóng 13h00 chủ nhật hàng tuần.

 

Đường lên đỉnh Olympia 2020 đã thực hiện một loạt thay đổi về luật chơi, trao nhiều quyền quyết định cho thí sinh hơn.

 

Ngày 31/3/2020, VTV3 tròn 24 tuổi. Cùng với tín hiệu vui từ các chương trình, VTV3 của năm 2020 vẫn tiếp tục hành trình quảng bá văn hóa truyền thống, kết nối văn hóa toàn cầu, vẫn mang hơi thở của đời sống hiện đại, trở thành chiếc cầu nối thông tin, giải trí gần gũi với mọi người, mọi nhà.


Phạm Hoa
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn