Thắp lại “lửa yêu” khi đã nguội lạnh vì giảm ham muốn ở chị em

22-07-2019 16:20 |

SKĐS - Hiện nay, tình trạng giảm ham muốn tình dục không chỉ gặp ở phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh mà còn có thể gặp ở nhiều phụ nữ trẻ, phụ nữ sau sinh. Giảm ham muốn khiến chị em xa lánh chồng, ảnh hưởng chuyện chăn gối, tình cảm lứa đôi. Vậy làm sao để cải thiện tình trạng này, thắp lại "lửa yêu" một cách nhanh và hiệu quả nhất?

Bao nhiêu “ham muốn” biến mất chỉ vì những nguyên nhân này

Muốn tìm cách cải thiện tình trạng giảm ham muốn hiệu quả, trước tiên, chị em cần hiểu rõ nguyên nhân của vấn đề này xuất phát từ đâu. Theo các chuyên gia sức khỏe, phụ nữ có thể bị suy giảm ham muốn "chuyện ấy" vì rất nhiều nguyên nhân khác nhau:

- Áp lực tinh thần: Mệt mỏi, căng thẳng kéo dài, buồn chán, mất tự tin, lo sợ,...

- Bị sang chấn tâm lý tình dục (bị lạm dụng, cưỡng hiếp, quan hệ loạn luân).

- Bị suy giảm nội tiết tố nữ trong cơ thể như estrogen, progesterone, testosterone. Các nội tiết tố trong cơ thể thường bắt đầu suy giảm khi phụ nữ bước qua tuổi 30, rõ rệt nhất là ở giai đoạn sau sinh, giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Ở các giai đoạn này, não bộ - tuyến yên - buồng trứng hoặc động không ăn khớp hoặc buồng trứng suy giảm hoạt động theo thời gian.

- Mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý phụ khoa (viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung,...), bệnh lý mạn tính (tim mạch, tiểu đường,…), bệnh lây truyền qua đường tình dục.

- Ảnh hưởng từ sự thiếu tinh tế của đối tác như: màn dạo đầu qua loa, kỹ năng kém, hoặc quan hệ thô bạo.

- Sử dụng các loại thuốc: Một số loại thuốc có thể làm thay đổi mức sản xuất của các loại hormone khác nhau và làm tăng nguy cơ giảm ham muốn tình dục chẳng hạn như thuốc điều trị các bệnh mãn tính, thuốc ngừa thai và thuốc chống trầm cảm.

Giảm ham muốn ở chị em khiến tình cảm vợ chồng đi xuống

Ảnh minh hoạ

Tình trạng giảm ham muốn tình dục nếu không được cải thiện sớm sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng:

- Giảm ham muốn làm ảnh hưởng tới chuyện phòng the, từ đó ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng. "Chuyện ấy" là yếu tố quan trọng trong đời sống vợ chồng. Không chỉ là nhu cầu sinh lý cơ bản, nó còn là sợi dây vô hình gắn kết tình cảm vợ chồng, giúp vợ chồng hiểu nhau hơn, hạnh phúc và gắn bó hơn.

- Giảm ham muốn làm ảnh hưởng tới tâm lý chị em, thường xuyên mệt mỏi, lo lắng vì lo chồng "ăn phở".

- Giảm ham muốn kéo theo vùng ấy trở nên khô hạn hơn bình thường: Tình trạng khô hạn và giảm ham muốn có mối quan hệ hai chiều. Vùng ấy khô hạn sẽ khiến chị em không thiết tha gần gũi và ngược lại, tình trạng giảm ham muốn kéo dài, không gần gũi thường xuyên cũng khiến vùng ấy ít tăng tiết dịch nhờn để bôi trơn.

- Giảm ham muốn ảnh hưởng tới tâm lý của đối tác do không được giải tỏa nhu cầu sinh lý hoặc vợ ngần ngại không chia sẻ khiến chồng nhầm tưởng có chuyện bất đồng, không hài lòng,...

Bổ sung estrogen thảo dược cải thiện giảm ham muốn hiệu quả

Tình trạng giảm ham muốn thường gặp nhiều ở phụ nữ sau tuổi 30, nhất là ở giai đoạn sau sinh và sau tuổi 40 - khi phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Và đi kèm với tình trạng giảm ham muốn thường là khô âm đạo (khô hạn).

Khi bị giảm ham muốn, khô hạn, chị em có thể áp dụng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, theo các chuyên gia sức khỏe, muốn khắc phục nhanh chóng và hiệu quả nhất tình trạng này, tốt nhất, chị em nên bổ sung sản phẩm hỗ trợ chứa EstroG-100 và các tiền nội tiết tố Pregnenolone từ củ từ, củ mài,... Cách này không chỉ giúp tăng ham muốn, cải thiện khô hạn mà còn giúp chị em trẻ đẹp, khỏe mạnh, hấp dẫn, thách thức tuổi tác.

Các nội tiết tố trong cơ thể như estrogen, progesterone, testosterone đóng vai trò rất quan trọng. Nội tiết tố nữ estrogen chính là nhân tố quyết định “đặc trưng của phái nữ”, giúp chị em có thân hình ngực nở, eo thon; giúp cho làn da luôn mịn màng, đầy nhựa sống; và chi phối những đặc điểm sinh dục nữ. Ngoài ra, estrogen còn có tác dụng chống lại mụn trứng cá, làm giảm cholesterol trong máu, giảm nguy cơ bị xơ vữa động mạch, giúp bảo vệ tốt hệ tim mạch, phòng ngừa loãng xương, giúp tử cung phát triển và hoạt động tốt, tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng dễ dàng xâm nhập vào tử cung để thụ tinh, nâng cao khả năng thụ thai.

Với riêng "chuyện ấy", nội tiết tố estrogen giúp thành âm đạo dày, mềm mại và tiết dịch nhầy khi quan hệ. Trong khi nội tiết tố testosterone lại phụ trách tạo ham muốn cho phụ nữ. Khi 2 nội tiết tố này đầy đủ và cân bằng, chị em sẽ luôn hưng phấn trong quan hệ. Còn ngược lại, khi chúng bị suy giảm sẽ gây nên tình trạng khô hạn, giảm ham muốn, thậm chí là lãnh cảm tình dục.

Các tiền nội tiết tố từ củ mài, củ từ không chỉ giúp bổ sung 1 cách cân đối nội tiết testosterone (làm tăng hưng phấn, cải thiện giảm ham muốn tình dục) mà còn bổ sung cả nội tiết progesterone (giúp cho kinh nguyệt luôn đều và gọn). Cách bổ sung ở dạng tiền nội tiết tố sẽ giúp cơ thể tự hấp thu và tổng hợp theo nhu cầu thực, tránh các tác dụng phụ.

Biện pháp kết hợp giúp tăng "lửa yêu", giảm khô hạn

- Thư giãn, thoải mái đầu óc

Mệt mỏi, stress sẽ làm ức chế hoạt động của buồng trứng, từ đó làm ảnh hưởng tới nhu cầu, khoái cảm “chuyện ấy”. Chị em cần thư giãn đầu óc, tự tin vào chính mình bởi khi đó, bản thân chị em cũng sẽ thấy mình gợi cảm hơn và chủ động để tiếp tục hoạt động tình dục, cải thiện tình trạng giảm ham muốn.

- Thiết lập chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, khoa học

Một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, lành mạnh chính là chìa khoá để cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng bởi khi cơ thể càng khỏe mạnh, năng lượng cho chuyện "yêu" càng dồi dào.

Chị em nên chú ý tới chế độ ăn giàu protein, bổ sung thêm các loại hạt như hạt mè, hạt lanh, đậu nành,... vì đây là những nguồn bổ sung estrogen tự nhiên hữu hiệu. Nguồn chất béo, đạm, vitamin cũng rất quan trọng, không được bỏ qua mà cần bổ sung lượng cân đối với cơ thể.

- Nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục thể thao nhẹ nhàng, điều độ

Chị em cần nghỉ ngơi đúng giờ, đủ giấc (7 - 8 tiếng/ngày), không nên thức quá khuya vì sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, không còn tâm trí cho "chuyện ấy". Các bài tập thể dục thể thao nhẹ nhàng như đi bộ, yoga, đạp xe không chỉ giúp giảm stress mà còn giúp tăng cường sức dẻo dai, sức đề kháng cho cơ thể.

- Tránh xa các chất kích thích có hại

Các loại chất kích thích như rượu, cà phê, thuốc lá có thể làm giảm hay ngăn chặn lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, điều này ảnh hưởng đến khả năng kích thích cũng như rối loạn ham muốn, giảm ham muốn và khiến chị em khó "lên đỉnh".

- Tâm sự với “đối tác”

Sự chia sẻ, thấu hiểu của bạn đời cũng là một cách giúp phụ nữ bị giảm ham muốn nhanh chóng lấy lại hưng phấn “gần gũi”.

- Điều trị các bệnh lý đang mắc phải

Giảm ham muốn đôi khi cũng xuất phát từ lý do chị em bị mắc các bệnh lý khó nói, nhất là bệnh lý ở “vùng ấy”. Khi phát hiện dấu hiệu bất thường hoặc có bệnh, chị em cần đi thăm khám bác sĩ để được tư vấn điều trị triệt để lấy lại tự tin đồng thời khỏi bệnh để không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nội tiết tố nữ estrogen suy giảm sẽ kéo theo sự mất cân bằng 2 nội tiết tố nữ còn lại. EstroG 100 (từ Đương Quy, Tục Đoạn, Cách Sơn Tiêu) đang là một trong những nguồn bổ sung estrogen thảo dược dồi dào và an toàn bậc nhất. EstroG-100 đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm, chứng minh và công nhận bởi FDA Mỹ và Bộ Y tế Canada là cho hiệu quả vượt trội gấp hơn 3 lần các estrogen thảo dược thông thường.

Mọi thắc mắc bạn đọc vui lòng liên hệ để được tư vấn và giải đáp miễn phí : 190012590896509509

Đọc thêm : https://giamhammuon.bacsituvan.net/

kiều xuân viên


Số GPQC: 02359/2016/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn