DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0912101021 bandientuskds@gmail.com
"Cán bộ Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh"
Tin, ảnh: Từ Thành - 09:58 20/10/2019 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Sáng ngày 18/10/2019, tại TP Đà Nẵng, Bộ Y tế tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên "Cán bộ Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh" khu vực IV.

Tới dự có đại diện Công đoàn Y tế Việt Nam; Vụ Truyền thông- Thi đua khen thưởng - Bộ Y tế; PGS.TS Dương Đình Chỉnh - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An và đại diện lãnh đạo các Sở Y tế tỉnh, thành phố khu vực IV.

Lãnh đạo Sở Y tế Đà Nẵng, Sở Y tế Nghệ An và lãnh đạo Vụ TCCB, Bộ Y tế trao phần thưởng cho các đội đạt giải

Tham dự Hội thi có 19 đội đã đạt giải nhất Hội thi cấp tỉnh do ngành Y tế của các tỉnh, thành phố khu vực IV và Bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tổ chức.  Riêng Ngành Y tế Nghệ An có 2 đội đồng giải nhất tham dự Hội thi này (đội Bệnh viện đa khoa TP Vinh và Bệnh viện Phục hồi chức năng).

Sau 1 ngày thi, các đội thi đã trải qua 2 phần thi Chào hỏi, tiểu phẩm và phần thi kiến thức. Bệnh viện đa khoa TP Vinh đã xuất sắc vượt qua 18 đội thi  một cách đầy thuyết phục, được Ban tổ chức chọn trao giải Nhất và Tiểu phẩm: Lời Bác sáng lòng ta của Bệnh viện đa khoa TP Vinh đã lấy không ít nước mắt của Ban Giám khảo cũng như khán giả, tiểu phẩm này được Ban tổ chức trao giải tiểu phẩm xuất sắc nhất.

Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An được Ban tổ chức trao giải ba. Đội Bệnh viện đa khoa TP Vinh sẽ tham dự Hội thi chung kết “Cán bộ Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh" toàn quốc do Bộ Y tế tổ chức tại Hà Nội trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Từ Thành

Tin liên quan
Bộ Y tế đề nghị địa phương phối hợp thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế
SKĐS - Việc thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” nhằm thay đổi nhận thức, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, loại bỏ những hành vi ứng xử không tốt, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh
Tin chân bài
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm