Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu tại thị trường Việt Nam, đồng thời ra mắt sản phẩm E-Special Eye Stretch Serum – sản phẩm dưỡng dành cho vùng da quanh mắt.

Các sản phẩm được trưng bày tại sự kiện.
E-Special mang đến dòng mỹ phẩm được ứng dụng các công nghệ chăm sóc da hiện đại đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu đều trải qua quá trình thử nghiệm khắt khe và được phát triển dưới sự cố vấn chuyên môn của bác sĩ Eri Katagiri – người sáng lập chuỗi phòng khám Eri International tại Nhật.

Ông Aki Asami – CEO Eri International phát biểu tại sự kiện.
E-special Eye Stretch Serum – Giải pháp cho vùng da "khó chiều"
Tâm điểm sự kiện là màn ra mắt chính thức tại Việt Nam của sản phẩm best-seller: E-Special Eye Stretch Serum. Sản phẩm chứa peptide mô phỏng nọc rắn (Dipeptide Diaminobutyroyl Benzylamide Diacetate) giúp làm thư giãn các vùng da dễ hình thành nếp nhăn, tinh chất táo xanh giúp phục hồi cấu trúc da và hyaluronic acid cấp ẩm sâu. Sản phẩm này giúp làm mờ nếp nhăn và làm săn chắc da vùng mắt.

Khách mời check-in cùng sản phẩm E-Special Eye Stretch Serum tại khu vực trưng bày.
E-Special Eye Stretch Serum là minh chứng rõ ràng cho định hướng của thương hiệu: phát triển sản phẩm dựa trên nghiên cứu khoa học, đảm bảo hiệu quả lâu dài và an toàn với mọi loại da, kể cả vùng da mỏng manh nhất.
Lan tỏa giá trị khoa học và truyền cảm hứng sống khỏe đẹp
Sự kiện "Khơi nguồn vẻ đẹp chuẩn Nhật" là nơi gặp gỡ và kết nối giữa E-Special và các khách hàng thân thiết, những người đã và đang đồng hành với thương hiệu trong hành trình lan tỏa lối sống đẹp, sống khỏe chuẩn Nhật.
Sự đón nhận của cộng đồng yêu làm đẹp đối với Eri International khi quay trở lại thị trường Việt Nam chính là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn đến tính khoa học và an toàn trong chăm sóc da.
Thông tin chi tiết sản phẩm, xem tại đây: https://eri-international.vn/products/e-special-doctor-eye-stretch-serum
Doanh nghiệp tự giới thiệu