Cặp đôi hot nhất màn ảnh Thái 2013 "Yêu thầm trên mạng"

26-01-2014 20:46 | Văn hóa – Giải trí

Mark Prin Suparat và Kimberley Anne Tiamsiri - cặp đôi trong mơ của màn ảnh Thái Lan 2013 - sẽ tham gia dự án "Ab Ruk Online" (tựa Việt: "Yêu thầm trên mạng").

Mark Prin Suparat và Kimberley Anne Tiamsiri - cặp đôi trong mơ của màn ảnh Thái Lan 2013 - sẽ tham gia dự án "Ab Ruk Online" (tựa Việt: "Yêu thầm trên mạng").

Sau 2 năm liên tiếp giành giải Couple trong mơ của màn ảnh nhỏ Thái Lan cũng như trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" được mong chờ nhất hiện nay, Mark Prin Suparat và Kimberley Anne Tiamsiri mới đây lại xác nhận sẽ tiếp tục tái hợp trong bộ phim truyền hình mới có tên gọi Ab Ruk Online (tựa Việt dự kiến: Yêu thầm trên mạng). Đây được coi là 1 dự án rất đáng trông đợi bởi nhà sản xuất kiêm diễn viên nữ chính của phim là Anne Thongprasom - 1 trong những nữ minh tinh hàng đầu của đài CH3.

 

 1
Mark - Kim: cặp đôi "nhẵn mặt" khán giả yêu phim Thái qua các lakorn như: Ton Rak Rim Rua (Hàng rào tình yêu), Panyachon kon krua (Cô giúp việc đáng yêu)

Ab Ruk Online là lakorn được chuyển thể từ một quyển tiểu thuyết ngắn cùng tên. Chuyện phim kể về Awatsaya (Anne Thongprasom), 1 người phụ nữ hơn 30, xinh đẹp thông minh thành đạt. Vì quá say mê chàng nhân viên trẻ tuổi, anh tuấn mới ngoài 20 - Pran (Mark Prin), Awatsaya liền bí mật tiếp cận, trò chuyện và tán tỉnh đối tượng thông qua mạng xã hội.

 2

Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu rối tinh khi Lipta (Peter Corp Dyrendal), giám đốc mới của công ty, 1 quý ông hào hoa quyến rũ xuất hiện. Trong lúc tâm trí của Awatsaya đang rối tung thì cô phát hiện ra có người ăn cắp tài khoản online của mình. Phải chăng, đó chính là em gái của Awatsaya (vai diễn do Kimberley Anne đảm nhận), người luôn ganh tị với chị mình và cũng yêu thầm chàng sếp mới?

 3
Chị em Anne Thongprasom - Kimberley Anne Tiamsiri

Khác với các bộ phim truyền hình thông thường, Ab Ruk Online được khẳng định rằng sẽ có 2 cặp đôi trung tâm, do vậy, đất diễn của Mark - Kim và Anne - Peter sẽ được chia tương đối đồng đều khi lên hình. Ngoài ra theo 1 số tin bên lề thì đây còn là tác phẩm hứa hẹn sẽ giúp Mark - Kim giành giải Cặp đôi màn ảnh trong mơ năm thứ 3 của làng truyền hình Thái Lan.

Ab Ruk Online dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 2 tới.

 4

Theo Pháp luật&Xã hội

 

 

 


Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn