Truyền hình trực tuyến: Điều trị sỏi mật - sỏi thận - sỏi gan

TS. BS Nguyễn Hoàng Đức

TS. BS Nguyễn Hoàng Đức

Trưởng khoa Tiết niệu, Bệnh viện Đại học Y Dược

26-12-2018 07:08 | Sức khỏe TV

SKĐS - Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề "Điều trị sỏi mật - sỏi thận - sỏi gan” vào 8h30, thứ Tư, ngày 26/12/2018. Chương trình được phát trực tiếp trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của báo Sức khoẻ&Đời Sống.

Mời các bạn theo dõi chương trình qua video:

Sỏi thận là một bệnh khá phổ biến ở Việt Nam, bệnh gặp ở mọi lứa tuổi, trong đó người cao tuổi chiếm một tỷ lệ đáng kể. Sỏi thận rất dễ tái phát và có thể gây biến chứng suy thận. Ngoài sỏi thận, sỏi mật cũng là chứng bệnh thường gặp ở người trưởng thành, tuổi càng cao, càng dễ mắc bệnh sỏi mật, nữ giới mắc bệnh nhiều hơn nam giới. Nếu người bệnh không chữa trị dứt điểm, sỏi mật có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm.

Sỏi nói chung có diễn tiến âm thầm, chúng được hình thành trong cơ thể do mất cân bằng nước, dịch, cholesterol… khi các chất này không hòa tan được với nhau và kết tụ lại tạo thành sỏi và thường người bệnh không có bất kì triệu chứng nào chỉ đến khi sỏi lớn gây nên các biến chứng viêm đau đi khám mới phát hiện bệnh.

Sỏi thận, sỏi mật, hay sỏi gan khi biến chứng sẽ rất nguy hiểm hoặc khiến cơ thể người bệnh bị đau đớn, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Hiện có nhiều cách điều trị sỏi thận, sỏi mật và sỏi gan như phẫu thuật, tán sỏi bằng laser, tuy nhiên đây là những căn bệnh có thể phòng ngừa.
Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những triệu chứng, tác hại, cách phòng bệnh và điều trị sỏi thận, sỏi mật, sỏi gan, Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống - Suckhoedoisong.vn tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề “Điều trị sỏi mật - sỏi thận - sỏi gan nhằm mang đến cho bạn đọc những  thông tin hữu ích nhất về những căn bệnh này.
Khách mời tham gia chương trình:
TS. BS Nguyễn Hoàng Đức  - Trưởng khoa Tiết niệu Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh
BSCKII Huỳnh Tấn Vũ - Trưởng đơn vị Điều trị ban ngày, Bệnh viện ĐH Y Dược TP Hồ Chí Minh.

Dẫn chương trình: Ngọc Hương
Chương trình được truyền hình trực tuyến trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của Báo Sức khoẻ&Đời sống bắt đầu vào 8h30, thứ Tư, ngày 26/12/2018. Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ:
Hoặc gọi theo số  024 6661 8272 trong thời gian diễn ra chương trình
Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.
Trong mỗi chương trình chúng tôi sẽ có những câu hỏi tương tác tới khán giả và những khán giả có câu trả lời chính xác và nhanh nhất, đồng thời like và share thông tin của chương trình sẽ nhận được những phần quà.
Báo điện tử Sức khoẻ&Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn TS.BS Nguyễn Hoàng Đức Trưởng khoa Tiết niệu Bệnh viện ĐH Y Dược TP Hồ Chí Minh và BSCKII Huỳnh Tấn Vũ - Trưởng đơn vị Điều trị ban ngày, Bệnh viện ĐH Y Dược TP Hồ Chí Minh đã nhận lời tham gia chương trình.

Mời độc giả tham gia chương trình tương tác truyền hình trực tuyến

Khán giả tương tác với chương trình:

1. Like Fanpage Báo Sức khoẻ và đời sống

2. Share link sự kiện của chương trình.

3. Trả lời câu hỏi của chương trình chính xác và nhanh nhất.

Những khán giả có câu trả lời chính xác nhất và nhanh nhất sẽ được chúng tôi công bố và nhận được những phần thưởng từ chương trình.

Câu hỏi 1: Chọn phát biểu đúng về bệnh sỏi thận - sỏi mật - sỏi gan?

A. Có thể điều trị hết sỏi dứt điểm 1 lần, sỏi không tái phát.

B. Điều trị sỏi là chỉ điều trị kích thước.

C. Sỏi kích lớn hơn thì điều trị lâu hơn.

D. Cả A, B và C đều đúng

E. Cả A, B và C đều sai.

Đáp án đúng là D.

Chúc mừng độc giả có facebook là Nhật Minh đã trúng thưởng câu hỏi số 01 của chương trình !

Câu số 2: Sản phẩm Sỏi Mật Trái Sung tác động đến những khía cạnh chính nào của bệnh sỏi?

A. Giảm kích thước và hạn chế sỏi tăng kích thước.

B. Cải thiện triệu chứng và phòng ngừa sỏi biến chứng.

C. Cải thiện chức năng gan mật, thận, lợi tiểu.

D. Cả A, B, và C đều đúng.

Đáp án đúng là D

Đáp án đúng là D

Chúc mừng độc giả có facebook là Trần Phương Thảo đã trúng thưởng câu hỏi số 02 của chương trình !

Cảm ơn nhãn hàng "Sỏi Mật Trái Sung - Giúp giảm kích thước và triệu chứng Sỏi Thận - Sỏi Mật - Sỏi Gan" đã đồng hành cùng chương trình.

Sỏi Mật Trái Sung được chiết xuất từ Trái Sung, Uất Kim, Kim Tiền Thảo, Nấm Linh chi, Kim Ngân Hoa... Sỏi Mật Trái Sung dùng cho các trường hợp bị sỏi mật, sỏi gan, sỏi thận, bùn mật và các trường hợp đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi.

day-lui-soi-mat-nho-cach-don-gian-ma-hieu-qua-3

Tham khảo những người bệnh đã hỗ trợ điều trị hết sỏi: Tại đây
Gửi câu hỏi Phỏng vấn trực tuyến
Lên trên
Thiên Chương
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn