Zoop Care - Nền tảng số hỗ trợ cơ sở chăm sóc sức khỏe

04-11-2020 19:30 | Y học 360
google news

SKĐS - Trong thời đại công nghệ 4.0, câu hỏi làm thế nào để nâng cao trải nghiệm của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong ngành dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe (CSSK). Zoop Care ra đời và hoạt động với sứ mệnh “Zoop sinh ra để giúp”, một giải pháp hỗ trợ các cơ sở CSSK nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút và tương tác với khách hàng hiệu quả hơn.

Nâng cao chất lượng phục vụ - Tăng trải nghiệm cho khách hàng và cơ sở CSSK

Trong quá trình đi thực nghiệm và nghiên cứu, Zoop Care nhận thấy một thực trạng còn nhiều thiếu sót trong quy trình quản lý cũ là rào cản giữa khách hàng và cơ sở CSSK. Một số cơ sở CSSK chưa thể đồng bộ và xử lý một cách nhanh chóng các thông tin khách hàng từ khâu đăng ký khám bệnh, đặt lịch từ nhiều nguồn, lưu trữ hồ sơ hay hẹn tái khám. Không quá khó để bắt gặp hình ảnh người sử dụng dịch vụ ngồi chờ đến lượt và đôi khi phải chờ rất lâu vì lịch hẹn bị trùng hoặc chưa kịp cập nhật.

Việc truyền và nhận thông tin điều trị nhiều khi bị thiếu, nhầm lẫn và không kịp thời đến với đúng đối tượng khách hàng

Thách thức đặt ra đối với các cơ sở CSSK là làm thế nào kết nối dễ dàng hơn với khách hàng, thu hút khách hàng mới và tối ưu quy trình vận hành? Thấu hiểu những khó khăn mà các cơ sở CSSK gặp phải, nền tảng số Zoop Care đã ra đời.

Zoop Care - Cầu nối giữa cơ sở CSSK và khách hàng

Với kinh nghiệm thực tiễn và được sự hướng dẫn của Hiệp hội Bác sĩ Đức, Zoop Care đã dành nhiều thời gian khảo sát và nghiên cứu trước khi bắt đầu triển khai xây dựng hệ thống. Những nhà sáng lập lấy tên Zoop Care, giống với ý nghĩa và cách phát âm của từ “Giúp” trong tiếng Việt; hướng đến trở thành cầu nối giúp cho hoạt động chăm sóc sức khỏe dễ dàng hơn; đồng thời khuyến khích lối sống khỏe mạnh đến mọi người.


Thay vì sử dụng nhiều ứng dụng để tiếp cận thì giờ đây các phòng khám và cơ sở CSSK chỉ cần hoạt động trên nền tảng Zoop Care để trao đổi trực tuyến với khách hàng và tìm hiểu thông tin, xác nhận lịch hẹn, gửi tin nhắn nhắc hẹn... Qua đó giúp giảm tỷ lệ hủy, lỡ hẹn và thúc đẩy quá trình cung cấp dịch vụ diễn ra thông suốt hơn. Những thông tin trao đổi qua Zoop Care đều được bảo mật, mã hóa đầu cuối (end-to-end) và tuân theo các tiêu chí bảo vệ quyền riêng tư cho người dùng.

Đặc biệt, nhờ vào tính năng gửi tin nhắn theo nhóm, Zoop Care hỗ trợ định vị đúng nhóm đối tượng mục tiêu và gửi những thông báo, ưu đãi phù hợp nhất. Nền tảng cũng giúp thu thập phản hồi tự động, báo cáo thống kê cuộc hẹn và hiệu quả. Từ đó, đơn vị có thể nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng khả năng quay lại của khách hàng.

Zoop Care - Đồng hành kết nối, phát triển bền vững

Từ ảnh hưởng của COVID-19, hành vi và thói quen chăm sóc sức khỏe của người dùng Việt đã có nhiều thay đổi. Việc tìm kiếm, trao đổi trực tuyến qua các phương tiện số với bác sĩ, chuyên viên đã không còn quá xa lạ. Với trọng tâm phát triển trải nghiệm, Zoop Care được thiết kế để người dùng sử dụng dễ dàng và linh hoạt trên mọi nền tảng.

Đồng hành cùng cơ sở CSSK trên hành trình thích ứng với thị trường 4.0, Zoop Care tổ chức buổi chia sẻ trực tuyến “Tương lai trải nghiệm khách hàng ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe”. Sự kiện có sự tham gia của các khách mời gồm Mr. Đào Anh Đức - CTO & Co-founder của Zoop Care; Mr. Hoàng Hải Long - Giám đốc khối Tài Chính Kinh Doanh từ Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn; Ms. Nguyễn Lê Lâm Ngân - CEO của Nha khoa Sìe Dentist;  và Ms. Christina Hương Đoàn - COO của American Eye Center.

Vui lòng đăng ký tham dự tại http://bit.ly/ZoopWebinar (Webinar bằng Tiếng Việt và được tổ chức qua Zoom, bạn sẽ nhận được link vào ngày diễn ra sự kiện)

Hãy để Zoop Care giúp bạn nhiều hơn!


Ý kiến của bạn