YOBE được nhìn nhận sẽ là làn gió mới giúp thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe có thêm những sản phẩm đúng quy chuẩn với chi phí tối ưu; đẩy lùi tình trạng hàng kém chất lượng, không có giấy phép, góp phần làm trong sạch thị trường tiêu dùng trong nước.
Hệ sinh thái YOBE kết hợp từ online xuống offline
YOBE không chỉ là tên một thương hiệu mỹ phẩm, YOBE còn là một nền tảng kết nối hoạt động theo nguyên tắc kinh tế chia sẻ, kết hợp hoàn hảo giữa online và offline với ứng dụng công nghệ thông minh và chuỗi Showroom trên toàn quốc. Sự kết hợp này cho phép YOBE tự động hóa quy trình hoạt động, giải quyết bài toán tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa lợi ích cho người bán hàng và người mua hàng.
Là đại sứ thương hiệu, Mỹ Tâm sẽ đồng hành với các hoạt động truyền thông của nền tảng YOBE để giúp người dùng Việt có cơ hội chăm sóc bản thân với chất lượng tốt nhất và chi phí tối ưu nhất
Với khách hàng có nhu cầu mua mỹ phẩm, khi tải app YOBE, sẽ thấy không chỉ các sản phẩm thuộc thương hiệu riêng “YOBE” mà còn các thương hiệu nổi tiếng và uy tín khác nhau thuộc tập đoàn LG Household & Healthcare, DHC, Sakura….
Riêng đối với các sản phẩm của mình, YOBE hợp tác cùng với các phòng nghiên cứu và nhà máy sản xuất trên thế giới tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Pháp… Tất cả sản phẩm đều sở hữu công thức tiên tiến và được sản xuất trên quy trình khép kín, hiện đại. Từ nguyên liệu đầu vào đến khâu thiết kế và đóng gói thành phẩm đều được kiểm soát nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm đều được kiểm nghiệm lâm sàng và thông qua kiểm định của Bộ Y tế trước khi đến tay người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm tại YOBE đều được bán kèm theo hóa đơn VAT đồng nghĩa với toàn bộ hàng hóa đều được nhập khẩu chính ngạch, có giấy tờ đầy đủ từ nhà xuất khẩu, được đăng ký công bố và thực hiện nghĩa vụ thuế đầy đủ với Nhà nước.
Bên cạnh đó, YOBE cung cấp cho các nhà bán hàng một nền tảng kinh doanh trực tuyến dễ dàng với khái niệm: “2 không” (không hàng tồn kho, không phí vận chuyển) và “3 ngay” “Công cụ tiếp thị ngay, bán hàng ngay và thu nhập ngay”. Người bán hàng được tự do lựa chọn mặt hàng kinh doanh trên nền tảng YOBE tùy theo khả năng giá vốn ban đầu mà không cần phải nhập hàng và giao hàng, sản phẩm đều kèm hóa đơn VAT.
Khi đến với chuỗi Showroom trên toàn quốc, người bán hàng có thể tiếp cận khách hàng ở khắp mọi nơi mà vẫn đảm bảo được trải nghiệm mua sắm offline và tốc độ giao hàng nhanh chóng.
Góp phần đẩy lùi kem trộn, hàng kém chất lượng
Bà Nguyễn Thị Hường, CEO công ty YOBE365 cho biết: “Công ty YOBE365 tự hào là thương hiệu bán lẻ lớn trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, tiên phong ứng dụng công nghệ App thông minh. Chúng tôi cũng nhận thức sâu sắc rằng cột mốc ngày hôm nay chỉ là sự khởi đầu. Chúng tôi đã, đang và sẽ phấn đấu không ngừng nghỉ để thực hiện cam kết của mình đem đến cho mọi người cơ hội chăm sóc bản thân với chất lượng và chi phí tối ưu; đẩy lùi tình trạng hàng kém chất lượng, không có giấy phép; tạo ra cơ hội kinh doanh tự động trên nền tảng công nghệ, mang lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người”.
Dựa trên cơ sở là một nền tảng chia sẻ, đây là mô hình mới trong lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe. Ứng dụng mobile apps cho phép quản trị tích hợp 3 trong 1 cho người mua, người bán và người giao hàng. Trong đó người mua được mua hàng uy tín chính hãng và có tem bảo hành bảo chứng cho chất lượng sản phẩm, người bán thì chỉ cần bán hàng mà ko cần nhập hàng trước và không cần lo lắng về chi phí vận chuyển. Khi khách hàng tạo đơn hàng, ứng dụng YOBE sẽ chuyển thông tin về cửa hàng gần nhất để đóng gói và giao hàng, đồng thời tự động tính chiết khấu cho người bán hàng, ngay cả trên tất cả đơn hàng tiếp theo của khách hàng. Ứng dụng YOBE cho phép người bán hàng dễ dàng theo dõi đơn hàng, thu nhập và quản lý khách hàng với hệ thống CRM được tích hợp.
Một điểm nổi bật của mô hình YOBE là người bán hàng được trang bị đầy đủ nội dung, công cụ bán hàng thông minh như website, landing page có thể tùy chỉnh giao diện và sản phẩm. Ngoài ra, YOBE thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc và xây dựng hệ thống khách hàng. Bên cạnh đó, YOBE còn hỗ trợ marketing với các chiến dịch và hoạt động thường xuyên như quảng cáo, PR cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại để người bán hàng kinh doanh hiệu quả.
Sự ra mắt của YOBE với sự đồng hành của ca sĩ Mỹ Tâm sẽ là làn gió mới trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam
Chính vì tin tưởng vào thương hiệu và những lợi ích từ ứng dụng mang lại cho các chị em phụ nữ, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã quyết định trở thành đại sứ thương hiệu đồng hành. Nữ ca sĩ chia sẻ tại buổi lễ ra mắt YOBE: “Là một ca sĩ, sứ mệnh của Mỹ Tâm cũng như của các nghệ sĩ hoạt động trong trong lĩnh vực nghệ thuật là giới thiệu cái đẹp đến với mọi người. Đó cũng là lý do Tâm đồng hành cùng YOBE để thực hiện sứ mệnh lan toả những điều tốt đẹp và cơ hội chăm sóc bản thân với chất lượng và chi phí tối ưu nhất đến cộng đồng. Tâm tin rằng trong tương lai, YOBE sẽ khẳng định được vị thế thương hiệu trong việc chăm sóc vẻ đẹp của người Việt.”
Được thành lập vào đầu năm 2020, YOBE là thương hiệu bán lẻ sở hữu mô hình kinh doanh sáng tạo độc đáo tiên phong tại Việt Nam kết hợp cả online và offline. Khách hàng khi mua sắm tại YOBE sẽ được ưu đãi tích điểm lên đến 30% giá trị đơn hàng, được tặng 500k khi tải app YOBE lần đầu tiên (hoàn 4% trên mỗi đơn hàng) và thêm 500k khi giới thiệu khách hàng mới sử dụng app (hoàn 4% trên mỗi đơn hàng của khách hàng mới), không giới hạn số người giới thiệu. YOBE đem đến cho khách hàng nguồn sản phẩm đa dạng với chất lượng và chi phí tối ưu nhất. Với chuỗi showroom trên toàn quốc, khách hàng còn có cơ hội được trải nghiệm thử sản phẩm và bảo hành tại địa điểm gần nhất, đơn hàng được giao đến tay khách hàng một cách nhanh chóng. Cùng theo dõi thông tin mới nhất từ fanpage chính thức của YOBE. |