Yêu cầu bệnh viện K kiểm tra phản ánh của người dân qua đường dây nóng

23-10-2014 15:43 | Thời sự
google news

SKĐS - Ngày 23/10, Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có công văn gửi Bệnh viện K yêu cầu kiểm tra, xác minh ý kiến phản ánh của người dân qua đường dây nóng bệnh viện.

Theo đó, vào lúc 9h15’ ngày 23/10, đường dây nóng Bộ Y tế đã nhận được phản ánh của ông Trần Anh Thắng, người nhà bệnh nhân Nguyễn Ngọc Ánh, số điện thoại 0964 581 199 ở Hà Nội.

Theo nội dung ông Thắng phản ánh, chị Ánh mới được mổ u vú tại Khoa K3 và sáng 21/10 được chuyển từ Khoa K3 về Khoa Xạ trị 2 (ở Bệnh viện K cơ sở 1). Khi về BV K cơ sở 1, sau khi làm thủ tục ban đầu và được chuyển đến khám BS Dũng – Phó trưởng khoa Xạ trị 2, bệnh nhân chờ từ 15h đến 17h15’ thì bác sĩ khóa cửa về (không được khám) và hẹn 8h sáng hôm sau (22/10) đến. Sáng 22/10, chị Ánh đến chờ từ 8h đến 11h18’, bác sĩ khám và cho yêu cầu chiếu chụp. Đến bộ phận chiếu chụp hẹn sáng hôm sau quay lại. Sáng 23/10, lúc 9h bệnh nhân đến lại được hẹn lại 15h chiều đến để chụp. Người bệnh và người nhà quá bức xúc và phản ánh đến đường dây nóng để xin giải đáp.

Để kịp thời xử lý các ý kiến phản ánh của người dân, Cục Quản lý Khám chữa bệnh yêu cầu BV K khẩn trương kiểm tra thông tin phản ánh của người dân về các vấn đề nêu trên, thông tin, giải thích ngay cho người phản ánh theo địa chỉ trên. Cục cũng đề nghị BV gửi báo cáo kết quả giải quyết về Cục trước ngày 27/10 để tổng hợp, báo cáo lãnh đạo Bộ.

PV

 


Ý kiến của bạn