Ý tưởng nhân bản nòi giống công dân Nga mang gen Putin

08-11-2014 10:14 | Quốc tế

Một nhà lập pháp Nga vừa đề xuất ý tưởng táo bạo, nhân bản hàng loạt công dân Nga mới là nòi giống của Tổng thống Putin.

Theo tờ tin tiếng Nga Trust, một nhà lập pháp Nga vừa đề xuất ý tưởng táo bạo, nhân bản hàng loạt công dân Nga mới là nòi giống của Tổng thống Putin.

Chủ nhân của ý tưởng khó tin này là Chủ tịch Uỷ ban về các vấn đề phụ nữ, trẻ em và gia đình thuộc Quốc hội Nga, Tiến sĩ Luật Yelena Borisovna Mizoulina.

Bà Yelena Borisovna Mizoulina - Ảnh: Wikipedia

Trong phiên thảo lận về vấn đề duy trì nòi giống của đất nước, bà đã trình lên Hạ viện Nga một dự luật mà theo đó có ghi rõ, mỗi nữ công dân của Nga đều có quyền nhận vật phẩm chứa tinh trùng (của Tổng thống Putin) được bảo quản trong điều kiện bảo đảm được chất lượng qua đường bưu điện.

Từ đó, họ có nhờ các phương pháp thụ tinh hiện đại để mang thai, sinh ra những đứa con mang gen của ông Putin. Những phụ nữ này sẽ nhận được các khoản hỗ trợ đặc biệt của Chính phủ Nga.

Tổng thống Nga Putin - Ảnh: Getty Images

Bà Mizoulina nhấn mạnh, những đứa trẻ con của Tổng thống Putin được kỳ vọng sẽ là bé trai. Bà nói: “Những đứa bé này sẽ được nuôi dạy trong những trung tâm, trường học chuyên biệt như trường quân sự Souvorov. Mục đích đào tạo ra một công dân có lòng trung thành tuyệt đối với đất nước và có được những tố chất ưu việt của một nhà lãnh đạo như Tổng thống Putin. Từ đó tạo nên thế hệ lãnh đạo chính trị, quân sự hoàn hảo cho đất nước”.

Tổng thống Putin có hai con gái là Maria và Yekaterina trong cuộc hôn nhân đã đổ vỡ với bà Lyudmila Putina . Cuộc sống riêng của Maria và Yekaterina từ trước đến nay luôn là điều bí mật mà truyền thông khó tiếp cận.

Theo Phụ nữ


Ý kiến của bạn