Y án tử hình đối với đối tượng giết người yêu tàn nhẫn

18-10-2012 15:59 | Thời sự

Ngày 17/10, TAND Tối cao tại TP. HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm, bác kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với bị cáo Nguyễn Hữu Mạnh Tường (sinh năm 1984) ngụ Cần Giuộc, Long An về tội: giết người và cướp tài sản.

(SKDS) - Ngày 17/10, TAND Tối cao tại TP. HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm, bác kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với bị cáo Nguyễn Hữu Mạnh Tường (sinh năm 1984) ngụ Cần Giuộc, Long An về tội: giết người và cướp tài sản. Theo bản án sơ thẩm, Nguyễn Hữu Mạnh Tường và Đỗ Nguyễn Kim Trinh (ngụ Q.10, TP. HCM) yêu nhau. Tối 24/5/2012, Trinh đi xe ôm từ TP. HCM đến nhà của Tường ở thị trấn Cần Giuộc, Long An ngủ qua đêm và quan hệ tình dục với Tường. Sáng hôm sau, Trinh kêu Tường cho Trinh 5,5 triệu đồng để đóng thi lại 2 môn học và mua xe làm phương tiện đi lại. Tường hứa sẽ cho Trinh 2 triệu đồng để đóng tiền thi lại, còn tiền mua xe tính sau.
 
Ngay sau đó, Tường và Trinh cãi nhau, Trinh đòi chia tay Tường. Tức giận, Tường đã dùng dao cắt cổ và đâm nhiều nhát vào vùng cổ, ngực Trinh dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, Tường lấy điện thoại di động của Trinh sử dụng rồi bỏ trốn. Tuy nhiên, trong ngày 25/5/2012, công an đã bắt được Tường.       
Q. Công

Ý kiến của bạn