Xử lý đối tượng bóp cổ điều dưỡng

12-10-2014 17:00 | Thời sự

SKĐS - Công an phường 9 (TP. Tuy Hòa, Phú Yên) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Minh Tuyên (thôn Phú Sơn, xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, Phú Yên),

Công an phường 9 (TP. Tuy Hòa, Phú Yên) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Minh Tuyên (thôn Phú Sơn, xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, Phú Yên), vì đã xông vào bóp cổ một điều dưỡng viên BVĐK tỉnh Phú Yên.

Trước đó, khoảng 3 giờ ngày 4/10, tại Khoa Hồi sức tích cực và Chống độc, BVĐK tỉnh Phú Yên có một nhóm thanh niên, khoảng 3 - 4 người, đưa bệnh nhân Nguyễn Văn Cảnh đến BV cấp cứu trong tình trạng nồng nặc men rượu, xuất huyết tiêu hóa, nôn ra máu. Sau khi tiếp nhận, điều dưỡng viên Ngô Thị Hoài Thương chuẩn bị truyền dịch cho bệnh nhân Cảnh thì bất ngờ bị một đối tượng trong nhóm xông vào chụp cổ áo, bóp cổ, đẩy vào tường. Rất may, một người bệnh gần đó can ngăn nên điều dưỡng Thương không bị thương tích. Xác minh ban đầu được biết, đối tượng là Nguyễn Minh Tuyên. Ngay sau đó, cơ quan công an đã yêu cầu Tuyên có mặt tại trụ sở để làm việc.

TS


Ý kiến của bạn