Ngày 8/11, tại TP.HCM, thông qua Hội nghị "Xu hướng nguyên bản - Tương lai bền vững của ngành thực phẩm vì sức khỏe", Công ty cổ phần Thực phẩm DALATTE chính thức giới thiệu sản phẩm sữa tươi nguyên bản đến đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.
Thực tế cho thấy, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm tới sức khỏe bền vững và lối sống tích cực, trong đó nhiều người thích trở về với tự nhiên đơn sơ, thuần khiết.
Cũng chính điều này, đã tạo nên một xu hướng mới trong ngành thực phẩm là nhãn hiệu sạch (Clean Label). Theo đó, các sản phẩm được coi là chuẩn Clean Label phải đảm bảo thông tin sản phẩm minh bạch, được làm từ thành phần tự nhiên, dễ nhận diện, nguồn gốc bền vững, không chứa các chất phụ gia tổng hợp hay các chất không tốt cho sức khoẻ...
Sữa tươi nguyên bản mang đến những trải nghiệm chất lượng cao trong việc thưởng thức sữa tươi khi giữ lại tối đa trạng thái tự nhiên ban đầu về hương vị và dinh dưỡng, giúp người tiêu dùng cảm nhận vẹn nguyên sự thơm mát và tốt lành từ sữa tươi thuần chất.
Đại diện DALATTE - ông Hoàng Anh cho biết: "Sữa tươi nguyên bản giữ tối đa trạng thái tự nhiên ban đầu về dinh dưỡng và hương vị của giọt sữa tươi thuần chất".
Theo ThS.BS Phạm Thị Ngọc - Hiệp hội Sữa Việt Nam, sống lành mạnh, sử dụng thực phẩm an toàn, tự nhiên không phải một xu hướng nhất thời, mà là một nhu cầu mang tính bền vững của người tiêu dùng. ThS.BS Phạm Thị Ngọc đánh giá cao lối đi riêng của DALATTE khi cho ra mắt sản phẩm sữa tươi nguyên bản và cho rằng đây chính là giải pháp cho tương lai bền vững của ngành thực phẩm vì sức khỏe.