Xôn xao dịch vụ thuê người yêu đi chơi Tết

25-01-2014 16:51 | Tin nóng y tế

Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về dịch vụ thuê người yêu đi chơi Tết. Nhiều bạn trẻ tỏ ra hào hứng và đồng tình với dịch vụ “độc lạ” này.

Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về dịch vụ thuê người yêu đi chơi Tết. Nhiều bạn trẻ tỏ ra hào hứng và đồng tình với dịch vụ “độc lạ” này.

Ngay những ngày giáp Tết những dịch vụ “thuê người yêu” đi chơi Tết thi nhau mọc ầm ầm trên mạng. Sẽ không khó gì để các bạn trẻ tiếp cận được với dịch vụ này.

Với những lý do thuê người yêu khác nhau như: do không có thời gian để tìm hiểu hẹn hò, do cảm thấy không hợp ai, do chưa tìm được người mình yêu thương,… các bạn trẻ nhờ đến dịch vụ độc lạ này.

 

 - Ảnh 1

 

Dịch vụ cho thuê người yêu phổ biến trên mạng xã hội.

Bạn Thành Huế (Lạng Sơn) chia sẻ: “Mình bận quá nên không có thời gian cho hẹn hò, yêu đương nữa. Sắp đến ngày Tết, các cụ ở quê cứ gọi điện ầm ĩ lên bảo đưa người yêu về. Đang lo lắng không biết làm sao thì tìm được dịch vụ cho thuê người yêu trên mạng. Vào xem thấy e nào cũng xinh. Nên yên tâm.”

Bạn Minh Đức (Bắc Ninh) tâm sự: “Mình thuê người yêu vì mình có nhiều áp lực từ gia đình học hàng. Cháu đích tôn khổ thế đấy. Mình hiểu tính ba mẹ mình nên đành phải nhờ đến dịch vụ “thuê người yêu”. Lúc đầu còn e ngại, nhưng tới lúc thuê được yên tâm lắm. Em mình thuê cũng xinh gái, hoạt bát và đáng yêu”.

Được biết, đội ngũ nhân viên xuất thân từ nhiều ngành nghề, nhưng phần lớn là các bạn sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp. Tiêu chí ngoại hình luôn được đưa ra đầu tiên, thông thường nữ cao trên 1m60, nam cao trên 1m70. Bên cạnh đó, những người này còn được đào tạo bài bản cách giao tiếp ứng xử trong nhiều tình huống khác nhau.

 

 - Ảnh 2
Những hình ảnh quảng cáo lung linh của dịch vụ "thuê người yêu" trên mạng

Một số cư dân mạng cho rằng, đây là một giải pháp rất hay cho nhiều người, khi họ chưa có điều kiện chọn người ấy.

Độc giả Quỳnh Hoa lên tiếng: “Mình thấy dịch vụ có nhiều ưu điểm, nhưng cũng có nhiều nhược điểm. Bởi nhiều người dễ bị lợi dụng, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản…”.Độc giả Minh Minh chia sẻ: “Mình thấy đây là một dịch vụ rất hay khi người ta chưa có điều kiện tuyển chọn người yêu cho riêng mình. Áp lực từ gia đình, bạn bè khiến họ đau đầu. Và đây, là giải pháp tối ưu”.

Theo guồng quay của xã hội, nhiều dịch vụ độc lạ ra đời như “dịch vụ đi đám cưới thuê”, “dịch vụ học thuê”, “dịch vụ thuê người yêu”,… Những dịch vụ mới lạ này đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo xã hội, đặc biệt là các bạn trẻ.

Theo Đời sống&Pháp luật

 

 

 

 


Ý kiến của bạn
Tags: