Festival mẹ bầu và em bé là chuỗi sự kiện do Kidsplaza tổ chức, hướng đến các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa và cả gia đình. Bên cạnh các hoạt động ý nghĩa như hội thảo tiền sản, đồng diễn Yoga, Kidslympic …; chương trình có thêm hoạt động mua sắm MegaSale quy tụ nhiều nhãn hàng uy tín trong ngành mẹ và bé. Sự kiện diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/10 vừa qua tại Cung thể thao Quần Ngựa Hà Nội. Đáng chú ý, gian hàng Xịt chống sâu răng Midkid đã thu hút hàng ngàn lượt tham quan và mua sắm.
Sự kết hợp giữa khoa học và công nghệ đã tạo nên một sản phẩm chăm sóc răng miệng hấp dẫn hơn cho trẻ nhỏ. Trẻ khi đến trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại gian hàng đều tỏ ra hợp tác và thích thú. Chị Nguyễn Nụ, tổng giám đốc của MIDPharma chia sẻ: "Bên cạnh yếu tố hiệu quả trong công thức nghiên cứu, chúng tôi luôn chú trọng trong cách sử dụng. Độ tuổi 1- 6 tuổi, hầu hết trẻ gặp khó khăn với việc chải răng. Việc sử dụng một giải pháp bổ trợ như Midkid giúp trẻ có thể bảo vệ răng miệng ngay từ những chiếc răng sữa đầu tiên."
Ngay khi kết thúc sự kiện, bà Đỗ Thị Duyến - CEO Kidsplaza cũng cho biết: "Xịt chống sâu răng Midkid là một trong top các gian hàng bán chạy tại hội chợ lần này. Đây cũng là thương hiệu Xịt chống sâu răng được yêu thích tại 154 cửa hàng của Kidsplaza trên toàn quốc. Điều này cho thấy tín hiệu rất đáng mừng: Các phụ huynh đã quan tâm nhiều hơn đến chăm sóc và bảo vệ răng miệng cho trẻ."
MIDPharma được biết đến với các giải pháp chăm sóc răng miệng dành cho trẻ nhỏ. Bên cạnh Xịt chống sâu răng Midkid, kem đánh tăng tạo bọt Midbos và gạc rơ lưỡi tẩm sẵn Midkidbaby cũng là bộ đôi sản phẩm dành được nhiều lời khen từ các phụ huynh. Trong đó, kem đánh răng tạo bọt Midbos có các ưu điểm như: thành phần hữu cơ từ thiên nhiên, không chứa fluor, paraben, chất mài mòn và một số hợp chất có nguy cơ gây hại khác. Sức mạnh tán đều nhanh chóng của Midbos cũng giúp trẻ hứng thú hơn với thói quen chải răng hàng ngày.
Sự kiện là cơ hội để nhãn hàng giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mới và lắng nghe phản hồi từ khách hàng cũ. MIDPharma cũng mang đến nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng nhằm khuyến khích phụ huynh đầu tư vào việc chăm sóc răng miệng cho trẻ. Trong suốt 2 ngày, luôn có 10 tư vấn viên tại gian hàng để tiếp đón và tư vấn cho các phụ huynh. Midkid đã thiết lập "kỉ lục" mới của chính mình khi đã bán hết 2000 sản phẩm trực tiếp chỉ trong 2 ngày.
Xịt chống sâu răng Midkid - Tự hào đồng hành cùng 2.000.000+ trẻ em Việt trên hành trình ngừa sâu răng.
Hotline: 0968.200.989
Fanpage: https://www.facebook.com/MidkidOfficialStore
Sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm MID.