Ngày 17/6, thông tin từ Sở GTVT Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang phối hợp với Ban Quản lý vịnh Hạ Long xác minh vụ tàu du lịch bỏ rơi du khách trên đảo Ti Tốp.
Trước đó, một tài khoản trên mạng xã hội Facebook đăng tải nội dung "trải nghiệm du lịch thảm họa, vứt khách lại trên đảo Ti Tốp rồi đi không kiểm tra lại khách, không một cuộc gọi nhỡ, chờ 30 phút trên bến không thấy tàu đâu, gọi số điện thoại trên vòng tay thì thuê bao…".
Theo thông tin ban đầu của cơ quan chức năng, ngày 16/6, tàu du lịch số hiệu QN 926x chở 99 khách ghép ra đảo Ti Tốp. Khi đón khách trở về tàu, do thời điểm đó lượng khách quá đông, tàu không tìm được đủ khách, không đón được khách nên đã quay về bờ.
Sau đó, tàu này đã bố trí phương tiện khác tiếp tục ra đảo Ti-Tốp đón khách về. Trong khoảng thời gian đó và đến ngày hôm nay, chúng tôi không nhận được thông tin phản ánh từ du khách mà chỉ biết qua mạng xã hội và từ thông tin các đội tàu để xác minh" – lãnh đạo Ban Quản lý Vịnh Hạ Long cho biết.
Cũng theo cơ quan chức năng, sau khi xảy ra vụ việc, du khách không thông tin tới Cảng vụ đường thủy nội địa làm nhiệm vụ tại cảng tàu.
Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện chủ tàu, thuyền trưởng đã tiếp xúc với hành khách phản ánh bị "bỏ rơi" để tiếp nhận thông tin vụ việc, làm rõ trách nhiệm của cá nhân liên quan, rút kinh nghiệm trong việc phục vụ khách du lịch tham quan trên vịnh được an toàn, chu đáo.
Hiện, cơ quan chức năng đang xác minh, tiến hành lập biên bản vụ việc để xử lý theo quy định.
Mời quý vị xem thêm video dươí đây:
Tối 13/6: Tình Tiết Lạ Vụ Nữ Sinh SN 2010 Mất Tích Bí Ẩn Sau Gần 20 Ngày Rời Khỏi Nhà Ở Cà Mau |SKĐS