Xác định danh tính kẻ hành hung nữ điều dưỡng ở BVĐK Bình Thuận

23-07-2019 13:51 | Camera bệnh viện

SKĐS -Liên quan đến thông tin điều dưỡng Nguyễn Thị Duy Loan thuộc khoa Nội 3, BVĐK tỉnh Bình Thuận bị hành hung, trao đổi với phóng viên Suckhoedoisong.vn, BSCK II Nguyễn Quang Thời Phó giám đốc BVĐK tỉnh Bình Thuận cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra bệnh viện đã báo cáo Công an phường Phú Tài và cảnh sát 113 để hỗ trợ và xử lý vụ việc.

Bs. Thời cũng cho biết thêm, đối tượng hành hung điều dưỡng Loan là Trần Duy Luân sinh năm 1982 ngụ tại Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam (là con của bệnh nhân Trần Văn Hai, 64 tuổi đang điều trị tại phòng bệnh nhân nặng bộ phận Nội 3, thuộc khoa Nội). Công an Phường  Phú Tài đã mời Trần Duy Luân lên Phường làm việc. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng phối hợp với Bệnh viện xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật.

BVĐK tỉnh Bình Thuận cũng đã có văn bản báo cáo lên Sở Y tế Bình Thuận về vụ việc trên.

Còn về sức khoẻ của điều dưỡng Nguyễn Thị Duy Loan, BS Thời cho biết, hiện chị vẫn đang phải nằm điều trị tại khoa Ngoại chấn thương và đang tiếp tục được các đồng nghiệp theo dõi. Chị Loan cũng được các đồng nghiệp đưa đi chụp chiếu để kiểm tra thương tích. Được biết chị Loan bị chấn thương vùng đầu, mặt và cánh tay. Hiện cánh tay vẫn chưa đưa lên được do khi bị đánh theo phản xạ đưa tay lên đỡ. Ngoài ra, chị Loan cũng bị đánh vào đầu nên còn bị choáng.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận nơi xảy ra sự việc

Trước đó, như tin đã đưa, trong ca trực tối ngày 20/7, chị Loan là điều dưỡng của Khoa Nôi 3, BVĐK tỉnh Bình Thuận phát hiện ông  Trần Văn Hai bố của Luân nhập viện trong tình trạng rất nặng và phải nằm ở phòng thở máy. Điều dưỡng Loan là người trực hôm đó đã phát hiện dây oxy của bệnh nhân bị tuột chị Loan đã tiến lại điều chỉnh dây. Tuy nhiên, con của bệnh nhân này đã lao vào đánh tới tấp vào đầu, mặt khiến chị Loan ngã gục xuống sàn nhà.

Khi được nhiều người can ngăn, đối tượng Luân này nói do hiểu lầm là điều dưỡng rút ống thở của bố mình nên đã nhảy vào hành hung. Khi đánh điều dưỡng Loan, lúc này người Luân  nồng nặc mùi rượu.

Suckhoedoisong.vn sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.


H.N
Ý kiến của bạn