Xả súng tại trụ sở YouTube ở California

04-04-2018 09:12 | Quốc tế

SKĐS - Một phụ nữ đã xả súng làm thương 3 người khác tại trụ sở YouTube ở Bắc California, Mỹ trước khi tự sát, cảnh sát cho biết.

xả súng tại trụ sở YouTube

Nhân viên giơ tay lên cao, sơ tán khỏi tòa nhà YouTube khi cảnh sát tới khám hiện trường

Người đàn ông 36 tuổi bị thương nguy kịch được cho là bạn trai của nghi can. 2 phụ nữ bị bắn còn lại 32 và 27 tuổi.

Ông Ed Barberini, cảnh sát trưởng cho biết cảnh sát tới hiện trường vào lúc 12:48 giờ địa phương (19:48 giờ GMT). Họ đã thấy một khung cảnh hỗn loạn với vô số người bỏ chạy. Người bị thương nằm ngay trước cổng trụ sở mạng video YouTube.

Vài phút sau đó, người phụ nữ đã tự bắn kết liễu đời mình. Nghi can được trang bị súng cầm tay, nhân dạng hiện chưa được tiết lộ.

Có khoảng 1700 người làm việc tại trụ sở YouTube, công ty này do Google sở hữu. Hình ảnh truyền đi trên truyền hình địa phương cho thấy các nhân viên đã ra bên ngoài, hai tay giơ cao trên đầu. Một đoạn video cho thấy người sơ tán khỏi tòa nhà xếp thành hàng trước khi bị cảnh sát lục soát.

3 nạn nhân bị thương đã được chuyển tới Bệnh viện đa khoa Zuckerberg San Francisco. Người phụ nữ 32 tuổi trong tình trạng nguy kịch còn người phụ nữ 27 tuổi khá hơn.

Ông Chris Dale, phát ngôn viên YouTube biểu dương phản ứng nhanh của cảnh sát trước sự cố. "Hôm nay dường như toàn thể cộng đồng YouTube và toàn bộ nhân viên là nạn nhân của vụ này. Trái tim chúng tôi ở bên những nạn nhân của vụ tấn công.", ông nói.


NV
Ý kiến của bạn