Wenger: “Hòa Kiev cũng là một khởi đầu tốt”

17-09-2008 10:09 | Văn hóa – Giải trí

HLV CLB Arsenal cho biết, chỉ cần một điểm trong trận đấu với Dynamo Kiev rạng sáng ngày mai (18/09) cũng đủ khiến họ hài lòng.

HLV CLB Arsenal cho biết, chỉ cần một điểm trong trận đấu với Dynamo Kiev rạng sáng ngày mai (18/09) cũng đủ khiến họ hài lòng.
 
Sở dĩ HLV Arsene Wenger khiêm tốn như vậy trước trận đấu này là bởi Arsenal đã hai lần thất bại khi đối mặt với đội bóng Đông Âu này tại Champions League. Lần đầu tiên là trận thua 3-1 năm 1998 (dù khi đó Shevchenko chấn thương) và lần thứ hai là thất bại 2-1 năm 2003.

HLV Wenger không mấy tự tin trước trận đấu đầu tiên tại Champions League - Ảnh: Goal

Theo ông thầy người Pháp, Dynamo Kiev là một đội bóng mạnh và cần được tôn trọng chứ không như những gì mọi người vẫn đánh giá. Phát biểu trên Website của CLB, Wenger cho biết:“Làm khách trên sân Dynamo Kiev là không hề đơn giản. Tôi đoán chắc đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đến đây với mục tiêu chiến thắng, tuy nhiên tỷ số hoà cũng là sự khởi tốt đối với tôi tại Champions League”.

“Dynamo Kiev từng hạ gục Spartak Moscow trong cả hai trận cùng với tỷ số 4-1 (tại vòng sơ loại thứ ba Champions League). Nếu các bạn biết về Spartak Moscow cũng như sức mạnh của các đội bóng đến từ Nga, các bạn sẽ hiểu để có được một điểm trong trận đấu này là khó khăn đến thế nào. Tôi đã chứng kiến trận lượt đi giữa hai đội này tại Moscow và Dynamo Kyiv thật sự gây ấn tượng”.

“Bảng đấu của Arsenal có bốn đội bóng thường xuyên góp mặt tại Champions League – Fenerbache, Porto, Dynamo và chúng tôi. Các đội đều có thể lấy điểm của nhau và đó là lý do tại sao tôi nói rằng, sự khởi đầu tốt trong trận đấu này là vô cùng quan trọng”.
Theo VietNamNet
 

Ý kiến của bạn