Vừa tiện vừa an toàn: Nước tắm Diệp An Nhi được ba mẹ Việt đánh giá cao

28-10-2020 16:00 | Đời sống

SKĐS - Nước tắm Diệp An Nhi là một sản phẩm mới ra mắt gần đây với những lợi ích vượt trội hướng đến bảo vệ làn da và sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm đã và đang nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng người tiêu dùng.

Tắm cho trẻ: Đôi lúc cần nhiều công phu

Sức khỏe nói chung và làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nói riêng vốn rất nhạy cảm. Tắm rửa hàng ngày là một trong những hoạt động tác động trực tiếp tới những yếu tố này. Chính vì thế, lựa chọn sữa tắm, nước tắm phù hợp là một trong những nhu cầu quan trọng của các bậc làm cha làm mẹ.

Chị Mai N (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Con mình thường hay bị mẩn ngứa và hăm bẹn do dùng bỉm nhiều. Chính vì thế, mình rất cân nhắc khi chọn các loại sữa tắm".

Tương tự như vậy, nhiều bà mẹ thường lựa chọn tắm bởi các loại lá cây lành tính trong dân gian. Tuy nhiên, không dễ để có thể tìm được những loại lá này, nhất là ở thành phố.

Tắm cho trẻ bằng nguyên liệu thảo dược luôn được nhiều cha mẹ ưu tiên lựa chọn (ảnh minh họa)

“Nước tắm thảo dược là một sự lựa chọn phù hợp!”

Công nghệ hiện đại đã giúp chúng ta có thể kết hợp được tri thức quý giá của những bài thuốc dân gian để tạo ra những sản phẩm lành mà tốt.  Nước tắm Diệp An Nhi tuy mới ra mắt nhưng sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Dược Khoa, tiền thân là công ty trực thuộc trường Đại học Dược Hà Nội, có kinh nghiệm, năng lực, công nghệ hiện đại, uy tín.

Thay vì phải mất hàng giờ để kiếm lá thuốc về nấu nước cho trẻ thì giờ mọi thứ đã được cô đặc trong một chai nước tắm. Thêm nữa, với đa công dụng và đặc biệt không chứa chất tẩy rửa, không chất tạo đặc, không hướng liệu hoá học...thì những sản phẩm như thế này phù hợp để dùng hàng ngày.

Sau khi sử dụng sản phẩm Diệp An Nhi trong 1 tháng, chị Ngọc T (Long Biên, Hà Nội) chia sẻ: “Nước tắm xanh lá giờ đã là tên gọi quen thuộc của bé nhà mình và đó cũng là niềm hào hứng của bé mỗi khi tắm. Thích nhất là thơm mùi tinh dầu, tắm xong không phải rửa lại, cực tiện, và quan trọng là cảm giác an toàn với da.  Những hôm trời trở lạnh, tắm cho bé mình cũng bớt lo lắng hơn vì biết trong nước tắm này có bài thuốc giải cảm. Nói chung là dùng sắp hết rồi, chuẩn bị mua tiếp và cũng mua 2 lọ nữa để tặng 2 đứa em đây!”

Có Diệp An Nhi mẹ tiết kiệm ⅔ giời gian chuẩn bị và tắm cho bé

Giống như chị Ngọc T, rất nhiều mẹ cũng đã phản hồi về những lợi ích tốt của Diệp An Nhi và tin tưởng  sản phẩm này.

Diệp An Nhi với nguyên liệu thảo dược quý tốt cho làn da trẻ

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Dược Khoa

Trụ sở chính: Số 9 Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline tư vấn và tìm điểm mua hàng gần nhất: 1800-59-99-77

Tư vấn miễn phí qua Zalo: zalo.me/4534977357461192911

Tư vấn miễn phí qua Messenger: m.me/nuoctamthaoduocDiepAnNhi

Website: https://diepannhi.vn/diem-ban


Ý kiến của bạn