Vũ điệu YOGA

02-01-2014 09:01 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Năm 2014 đã đến, mỗi khi chúng ta gặp nhau thường hay chúc nhau dồi dào sức khỏe, có nhiều niềm vui… mong cuộc sống an lành.

Vũ điệu YOGA

SKĐS - Năm 2014 đã đến, mỗi khi chúng ta  gặp nhau thường hay chúc nhau dồi dào sức khỏe, có nhiều niềm vui… mong cuộc sống an lành. Hòa trong tiếng nhạc du dương của  giai điệu Kiirtan là những học viên của lớp học Yoga “Góc nhỏ An Nhiên của Ashima và những người bạn” đang say sưa với những động tác uyển chuyển dẻo dai. 

 

 

Hiện nay Yoga đang được rất nhiều đối tượng từ trẻ tới già, mọi tình trạng thể lực lựa chọn để luyện tập. Những bài tập, tư thế trong Yoga được phỏng rất nhiều từ động tác của các loài vật như: con bướm, con quạ, con rùa, rắn hổ mang, sư tử, cái cây, bánh xư, máy bay liệng cánh … Các động tác trong Yoga luôn tạo cho ta có một sức khỏe, độ dẻo dai, thon gọn cho cơ thể, nhưng đồng thời cho ta một tâm trí luôn được thư giãn , tĩnh lặng.

Tiếp chúng tôi cô An Lê (giảng viên lớp học) cho biết: những học viên ở đây sau khi tập đều thấy tinh thần thoải mái, ăn ngon miệng, trị chứng khó tiêu, gia tăng sức khỏe tinh thần rõ rệt.

Một số động tác  PV báo SKĐS ghi lại tại lớp học Yoga trong ngày đầu năm 2014.

Tuấn Anh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến của bạn